Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp cảnh báo: "PSG chưa gặp ai như Liverpool đâu!"

Thứ Ba 18/09/2018 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức trước trận đại chiến đáng chú ý nhất vòng đấu mở màn Champions League 2018/19.

Anfield đêm nay chứng kiến cuộc thư hùng Liverpool vs PSG đáng chú ý nhất vòng đấu mở màn Champions League 2018/19.

Hai đại gia Anh và Pháp nằm vào bảng C tử thần cùng với thế lực Napoli cũng như ẩn số từ cựu vương Sao Đỏ Belgrade, vậy nên chiến thắng cho bất cứ đội bóng nào cũng sẽ tạo cho họ lợi thế cực lớn trong cuộc đua giành vé knock-out.

HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs PSG hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs PSG

HLV Jurgen Klopp của đội chủ nhà phát biểu với sự tôn trọng các vị khách, nhưng đồng thời cũng thể hiện sự tự tin với những lời cảnh báo của mình. Chia sẻ của nhà cầm quân người Đức trước thềm trận đại chiến Liverpool vs PSG:

“Tôi thường xuyên theo dõi PSG thi đấu và phải nói rằng rất ấn tượng với sức mạnh của họ. Hãy nhìn xem họ có những ai: Kylian Mbappe và một kỳ World Cup tuyệt vời vừa rồi, Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, rồi một cỗ máy ghi bàn như Edinson Cavani hay cả Angel Di Maria, bất chấp cậu ấy có khoảng thời gian không thực sự đáng nhớ cho lắm ở Man Utd.”

“Tôi rất tôn trọng PSG, nhưng tôi cũng chẳng việc gì phải sợ họ cả. Chúng tôi cũng có những cầu thủ chất lượng và đẳng cấp không kém, đủ để tôi chắc chắn không bao giờ có ý định đổi chác với các ngôi sao bên kia. PSG chưa bao giờ gặp Liverpool ở Champions League, và tôi tin chúng tôi sẽ dành cho họ sự khác biệt chưa từng thấy suốt từ đầu mùa giải này.”

Nhận định Liverpool vs PSG (02h00 ngày 19/9): Ra ngõ gặp núi
Cùng đang thể hiện phong độ hết sức ấn tượng tại giải quốc nội, nhưng vào đêm nay có thể chuỗi thành tích của một trong hai CLB sẽ dừng lại, nhận định...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X