Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Cả Châu Âu có lẽ đã nghĩ Liverpool sẽ bị loại”

Thứ Tư 12/12/2018 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Đức sau chiến thắng tối thiểu trước Napoli nhưng đủ giúp The Kop thoát hiểm và đi tiếp ở Champions League mùa giải này.

Liverpool thoát hiểm ngoạn mục

Thắng không thôi chưa đủ, Liverpool cần đánh bại Napoli với đúng tỷ số 1-0 hoặc cách biệt từ hai bàn trở lên để tránh cảnh bị loại sớm ngay từ vòng bảng Champions League mùa giải này. Trên sân nhà Anfield, họ đã làm được với pha lập công duy nhất của Mohamed Salah, mặc dù vị khách nước Ý đã cho các Kopites những phút cuối cùng phải sống trong thấp thỏm âu lo.

HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs Napoli chiến thắng 1-0 hình ảnh
HLV Klopp phát biểu trận Liverpool vs Napoli

Thoát hiểm ngoạn mục, HLV Jurgen Klopp phấn khích trả lời phỏng vấn sau trận Liverpool 1-0 Napoli. Phát biểu của nhà cầm quân người Đức: “Một trận đấu trên cả tuyệt vời, còn tôi không chắc liệu có HLV nào có thể tự hào về đội bóng của mình hơn tôi nữa hay không. Chúng tôi thua Napoli ở lượt đi và đó là một màn trình diễn tệ hại, nhưng giờ thì không.”

“Ngày hôm nay chúng tôi đã rút ra những bài học kinh nghiệm cho mình và thể hiện một bộ mặt khác hẳn so với khi ở Ý. Đó là cái cách chúng tôi pressing nghẹt thở khiến đối thủ không thể chơi bóng như ý muốn cũng như tạo ra những cơ hội nguy hiểm thực sự. Salah ghi một bàn thắng đẹp và vô cùng quan trọng, còn tại sao Alisson có thể cứu thua phút cuối như thế thì tôi cũng chẳng biết giải thích thế nào nữa.”

“Cả Châu Âu có lẽ đã nghĩ Liverpool sẽ bị loại, UEFA có lẽ đã nghĩ họ có thể tiếp tục giải đấu năm nay mà không có Liverpool, nhưng không, chưa đâu. Nếu chúng tôi rời giải đấu, đó chắc chắn sẽ vào một ngày khác chứ không phải đêm nay. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng trước Napoli và xứng đáng đi tiếp ở Champions League.”

Những con số biết nói sau chiến thắng của Liverpool trước Napoli
Liverpool đã đánh bại Napoli 1-0 để vượt qua vòng bảng Champions League, cùng điểm qua những thống kê Liverpool vs Napoli ấn tượng nhất.
Thua Liverpool, HLV Ancelotti cảnh báo Arsenal và Chelsea ở Europa League
HLV Carlo Ancelotti nói về trận Liverpool vs Napoli, ông thầy người Italia rất thất vọng khi không thể đi tiếp ở Champions League. Tuy nhiên, ông này nhanh...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X