Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua PSG, HLV Klopp hẹn Napoli ở chung kết tại Anfield

Thứ Năm 29/11/2018 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về trận PSG vs Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định The Kop đã chơi không đúng sức. Cựu HLV Dortmund cũng tuyên bố sẽ đánh bại Napoli tại Anfield để giành vé đi tiếp.

Liverpool thất bại 1-2 trước PSG


Liverpool đón chào sự trở lại của Mane trong chuyến làm khách trên sân của PSG, HLV Klopp tự tin hướng đến một chiến thắng ngay trên sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên, những gì đội bóng đá thành phố Cảng thể hiện là rất thiếu thuyết phục.
 
HLV Jurgen Klopp nói về trận PSG vs Liverpool hình ảnh

Liverpool thất bại 1-2 trên sân của PSG


Thầy trò Klopp để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 37 phút, sau đó James Milner gỡ lại 1 bàn trước khi hiệp 1 khép lại. Còn nguyên 45 phút của hiệp thi đấu thứ 2, song đội khách không thể tìm được bàn gỡ qua đó nhận thất bại chung cuộc 1-2.

Kết quả PSG vs Liverpool khiến The Kop tụt xuống vị trí thứ 3 ở bảng C, ở lượt đấu cuối họ buộc phải đánh bại Napoli mới có cơ hội đi tiếp. Lần đầu tiên trong lịch sử, Lữ đoàn đỏ thua 3 trận ở vòng bảng Champions League, họ cũng lần đầu tiên thua 4 trận liên tiếp trên sân khách ở C1.


HLV Klopp hẹn Napoli ở chung kết tại Anfield


HLV Jurgen Klopp nói về trận PSG vs Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định The Kop đã chơi không đúng sức. Cựu HLV Dortmund cũng tuyên bố sẽ đánh bại Napoli tại Anfield để giành vé đi tiếp.
 
HLV Klopp noi ve tran thua truoc PSG

HLV Klopp nói về trận thua trước PSG


“PSG đã khởi đầu tốt, họ nhập cuộc hưng phấn như những gì chúng tôi đã thể hiện ở trận đấu lượt đi tại Anfield. PSG đã tận dụng cơ hội tốt hơn, họ cũng tạo ra một thế trận hợp lý. Rõ ràng với những gì đã diễn ra, họ xứng đáng giành chiến thắng”.
Những điểm nhấn sau trận PSG 2-1 Liverpool
Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 1-2 trước PSG trên sân Công viên các Hoàng tử, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận PSG vs Liverpool bảng C Champions...
“Tất nhiên tôi thất vọng với tỷ số, nhưng tôi không tuyệt vọng. Liverpool còn trận đấu với Napoli ở phía trước, đó thực sự là trận chung kết đối với chúng tôi. Đó là trận đấu khó khăn bởi đánh bại Napoli không hề dễ dàng, nhưng khi bị dồn vào đường cùng chúng tôi sẽ phải chơi hết sức của mình”.
Xep hang bang C Champions League 2018/19 sau 5 luot tran
Xếp hạng bảng C Champions League 2018/19 sau 5 lượt trận

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X