Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng trước trận đại chiến với Napoli ở Champions League

Thứ Hai 16/09/2019 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về trận Napoli vs Liverpool, ông thầy người Đức đánh giá cao đội bóng của Italia và khẳng định đây là trận đấu khó khăn với đội bóng của nước Anh.

HLV Klopp đánh giá cao Napoli


Ở Champions League mùa giải 2019/20, Liverpool nằm ở bảng E với Napoli, Genk và Salzburg. Chắc chắn Napoli là đối thủ lớn nhất của đội ĐKVĐ ở bảng đấu này. Ngay ở lượt trận đầu tiên Lữ đoàn đỏ đã phải làm khách trên sân của đội bóng Italia.
HLV Klopp nói về trận Napoli vs Liverpool hình ảnh

HLV Klopp đánh giá cao Napoli


Mùa giải năm ngoái, Liverpool và Napoli cũng nằm chung bảng. Trong chuyến làm khách trên sân của Napoli, The Kop để thua 0-1. Thất bại này khiến họ sau đó phải chật vật mới vượt qua vòng bảng, chắc chắn thầy trò Klopp không muốn kết quả tương tự lặp lại.

HLV Klopp nói về trận Napoli vs Liverpool, ông thầy người Đức đánh giá cao đội bóng của Italia và khẳng định đây là trận đấu khó khăn với đội bóng của nước Anh.

“Mùa trước chúng tôi nằm cùng bảng với Napoli, tôi biết rất rõ sức mạnh của họ. Đây là trận đấu khó khăn, Napoli luôn cho thấy sự khó chịu khi được thi đấu trên sân nhà. Chúng tôi đang tập trung chuẩn bị cho trận đấu này, chúng tôi không muốn kết quả tương tự như ở mùa trước lặp lại”.

“Liverpool sẽ vào cuộc với sự tập trung cao nhất, chúng tôi cũng cần tận dụng triệt để những cơ hội có được. Tôi nghe nói SVĐ của Napoli đang trong quá trình sửa chữa, mọi thứ đang rất ngổn ngang. Tuy nhiên, tôi nghĩ nó sẽ được dọn dẹp khi chúng tôi đến”.

HLV Klopp cũng nói thêm về đội hình Liverpool
, ông thầy người Đức khẳng định các cầu thủ hiện tại không có lý do để rời Anfield, bởi đội bóng thành phố Cảng lúc này đang là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X