Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp cập nhật tình hình chấn thương của Naby Keita

Thứ Năm 04/10/2018 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Naby Keita dính chấn thương sau thất bại 0-1 của Liverpool trước Napoli, HLV Klopp xác nhận cầu thủ 23 tuổi dính chấn thương ở lưng.

Naby Keita dính chấn thương lưng


Liverpool làm khách trên sân của Napoli ở lượt trận thứ 2 bảng C Champions League 2018/19. The Kop đã có một màn trình diễn nghèo nàn trên sân San Paolo, trong cả trận đấu họ chỉ dứt điểm có 4 lần và không lần nào trúng đích.
 
Naby Keita dính chấn thương sau trận thua Napoli hình ảnh

Naby Keita dính chấn thương


Với màn trình diễn tệ hại của mình Liverpool xứng đáng phải nhận thất bại với tỷ số 0-1, người ghi bàn thắng duy nhất cho Napoli là Insigne. Với thất bại này, The Kop đã tụt xuống vị trí thứ 2 bảng C, họ có cùng 3 điểm như PSG và kém đội dẫn đầu Napoli 1 điểm.

Không chỉ nhận thất bại trên sân của Napoli, Liverpool còn phải nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng. Cụ thể, Naby Keita dính chấn thương. Ngôi sao 23 tuổi chỉ thi đấu được 19 phút, anh dính chấn thương khá nặng và phải nhường vị trí cho Henderson.

Khi được hỏi về chấn thương của cậu học trò, HLV Klopp khẳng định: “Cậu ấy dính một chấn thương lưng. Tôi không biết vấn đề có nghiêm trọng hay không, Keita cần trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể trước khi kết luận sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu”.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool ở thời điểm hiện tại, tôi không muốn cậu ấy gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Hy vọng mọi điều tốt lành sẽ đến với Keita”.
 
Keita dinh chan thuong

Klopp xác nhận Keita dính chấn thương lưng


Cuối tuần này, Liverpool sẽ có cuộc đọ sức với Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Ngoại hạng Anh, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1995 sẽ không kịp bình phục. Từ khi cập bến Anfield vào Hè 2018, Naby Keita được Klopp sử dụng khá nhiều.
5 điều rút ra sau trận Napoli 1-0 Liverpool
Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi thất bại 0-1 trên sân của Napoli, cùng điểm qua những điểm nhấn Napoli vs Liverpool lượt trận thứ 2 bảng C Champions...
Ngôi sao 23 tuổi cũng hòa nhập khá tốt với đội bóng đá thành phố Cảng. Nếu Keita dính chấn thương nặng, đây sẽ là tổn thất rất lớn với Lữ đoàn đỏ, nhất là trong bối cảnh cựu sao RB Leipzig đang đạt phong độ khá cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X