Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp nói gì trước màn chạm trán đầy cảm xúc với Dortmund?

Thứ Bảy 19/03/2016 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Đức đã phải gặp lại đội bóng cũ đã làm nên tên tuổi ông sớm hơn dự kiến. Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc tái ngộ đầy cảm xúc tại Westfalenstadion.

Klopp
HLV Klopp sẽ có màn tái ngộ đầy cảm xúc với Dortmund
Trước khi buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết Europa League diễn ra, HLV Klopp chia sẻ rằng ông không hề muốn phải chạm trán Dortmund. Đây cũng là điều đương nhiên bởi đội bóng áo vàng đen được đánh giá là ứng cử viên số một cho ngôi vô địch Europa League mùa này. Tuy vậy, lá thăm may rủi đã đưa Liverpool của Klopp đụng độ Dortmund trong trận đấu được coi là chung kết sớm của giải đấu hạng hai châu Âu mùa này.
Dự kiến, lượt đi của cặp đấu này sẽ diễn ra tại nước Đức vào đầu tháng Tư tới. Trước ngày về đầy cảm xúc này, HLV Klopp đã chia sẻ một vài suy nghĩ của mình khi được gặp lại CLB đã đưa tên tuổi ông đi lên. “Tôi thấy rất vui khi biết kết quả bốc thăm. Hôm qua tôi đã nói tôi không mong gặp Dortmund vì họ là đội bóng mạnh nhất giải đấu. Nhưng rõ ràng nếu bạn muốn giành chức vô địch, và khi mà bạn đã đặt chân được tới vòng tứ kết thì bạn buộc phải đánh bại những CLB mạnh nhất.”
Liverpool đụng Dortmund ở tứ kết Europa League: Vợ cũ của người ta!
(Bongda24h.vn) – “Các anh đùa à? Tại sao tôi lại muốn đối đầu với Borussia Dortmund ở tứ kết chứ, đó là đội bóng mạnh nhất giải lúc này,” Jurgen Klopp đã giãy...
“Đụng độ Dortmund ở vòng này là rất tốt vì chúng tôi có hai lượt trận để hy vọng. Tôi rất hạnh phúc trước cơ hội được giới thiệu đội bóng mới của tôi với Dortmund. Tôi cũng rất nóng lòng được giới thiệu cho các cầu thủ Liverpool về sân vận động và thành phố tuyệt vời mà họ sắp sửa đặt chân tới. Đây là một câu chuyện mà chỉ có bóng đá mới có thể viết được.”

“Hiện tôi đang rất trông chờ màn trở lại này. Tôi yêu mảnh đất đó. Một vài điều tuyệt vời nhất của cuộc đời tôi đã từng diễn ra ở đó. Tới Dortmund và chơi bóng ở đó là một trong những điều tuyệt vời nhất mà bạn có thể làm trong bóng đá. Hai trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và kịch tính. Những ai nghĩ rằng Europa League là một giải đấu kém hấp dẫn thì có lẽ họ sẽ phải sớm suy nghĩ lại bởi hai trong số những CLB mạnh nhất châu Âu sẽ đụng độ nhau ở vòng đấu này.”

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X