Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Klopp: “Liverpool không đá với tư tưởng cầu hòa trước Spartak”

Thứ Tư 06/12/2017 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một trận hòa trước Spartak Moscow là đủ để Liverpool lọt vào vòng knock-out Champions League nhưng điều đó không phải là mục tiêu hàng đầu của HLV Jurgen Klopp.


Trận hòa 3-3 trước Sevilla trong thế dẫn trước 3-0 ở lượt đấu trước đã khiến cho Liverpool chưa thể sớm giành quyền lọt vào vòng knock-out của Champions League. Dù vậy, họ vẫn đang dẫn đầu với khoảng cách 1 và 3 điểm nhiều hơn hai đội xếp sau tại bảng E là Sevilla và Spartak Moscow. Chỉ cần thêm một trận hòa nữa trước Spartak trên sân nhà Anfield là đủ để Liverpool ghi tên mình vào tốp 16 đội mạnh nhất của Champions League.

Klopp Liverpool khong da voi tu tuong cau hoa truoc Spartak hinh anh
HLV Klopp tự tin vào chiến thắng trước Spartak

Tuy nhiên, HLV Klopp của Liverpool lại không nghĩ đơn giản như vậy. Ông khẳng định không có kế hoạch để đội bóng thành phố Cảng vào trận với tư tưởng cầu hòa trước các vị khách Spartak kém hơn mình 3 điểm trên BXH.

“Tất cả hoặc không có gì nghĩa là bạn có thể chiến thắng hoặc thất bại”, nhà cầm quân người Đức nói. “Chúng tôi biết mình được phép hòa, nhưng thông tin này chỉ hữu ích sau khi trận đấu kết thúc. Chúng tôi không thể ra sân vì điều đó và cũng không muốn làm như vậy. Mọi người có lo lắng vì điều đó hay không, tôi không thể biết được.”

Liverpool vs Spartak Moscow (2h45 ngày 7/12): Khi tấn công vẫn là lẽ sống…
Trận hòa 3-3 trước Sevilla để lại ám ảnh với các thành viên Liverpool song thực tế họ vẫn đang nắm quyền tự quyết trong tay.

Liverpool đang có chuỗi 8 trận bất bại liên tiếp trên mọi đấu trường và đã vươn lên vị trí thứ 4 tại Premier League. Để chuẩn bị cho cuộc đấu với Spartak, đoàn quân của Klopp đã giành 2 chiến thắng hủy diệt 3-0 và 5-1 trước Brighton. Người đàn ông 50 tuổi bày tỏ niềm vui vì có cơ hội tranh đấu trên nhiều mặt trận danh giá, nhất là ở Champions League.

“Sắp tới là một trận đấu rất quan trọng đối với chúng tôi. Tôi không muốn quan trọng hóa vấn đề nhưng nó rất có ý nghĩa”, HLV Klopp nói thêm. “Với tất cả những dư âm xung quanh, với tất cả sự phấn khích và khó lường trước trận đấu rồi các cơ hội trong trận đấu, tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Klopp trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X