Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp lên tiếng về sức mạnh của Bayern Munich

Thứ Hai 18/02/2019 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Bayern Munich, ông thầy người Đức khẳng định đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga vẫn là một trong những ứng viên vô địch Champions League mùa này.

HLV Klopp cảnh giác trước Bayern Munich


Mùa giải này, Bayern Munich thi đấu không quá ấn tượng. Đội bóng nước Đức đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Bundesliga, kém đội đầu bảng Dortmund 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Những gì thầy trò HLV Kovac thể hiện là không mấy ấn tượng.
HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Bayern Munich hình ảnh

Bayern Munich chơi không quá tốt ở mùa giải này


Những lá thăm may rủi đã đưa Bayern Munich đụng độ Liverpool ở vòng 1/8 Champions League, đội bóng thành phố Cảng đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. Với sự bất ổn thể hiện từ đầu mùa, “Hùm xám” bị đánh giá thấp hơn The Kop.

Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Bayern Munich, ông thầy người Đức khẳng định đội bóng đang thi đấu ở Bundesliga vẫn là một trong những ứng viên vô địch Champions League mùa này.

“6 mùa giải liên tiếp, Bayern Munich vô địch Bundesliga. Mùa giải này, họ đang gặp một chút khó khăn, họ kém Dortmund 2 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Tuy nhiên, mùa giải vẫn còn, tôi nghĩ rằng Bayern vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ chức vô địch Bundesliga”.
HLV Jurgen Klopp

HLV Jurgen Klopp đánh giá cao Bayern Munich


“Người ta nói về sự thiếu ổn định của Bayern, song theo tôi họ vẫn rất mạnh. Bayern có những cầu thủ hàng đầu và được dẫn dắt bởi một HLV có kinh nghiệm, không dễ dàng cho Liverpool khi phải đụng độ Bayern ở Champions League”.

HLV Klopp sẽ đối đầu với Mats Hummels và Robert Lewandowski, những học trò cũ ở Dortmund. Nói về 2 cầu thủ này, ông thầy người Đức tiếp tục: “Tôi làm việc với 2 cầu thủ này khi họ còn rất trẻ. Hummels và Lewandowski là 2 cầu thủ tuyệt vời.Chúng tôi sẽ luôn dành sự tôn trọng cho nhau, kể cả khi là đối thủ của nhau”.

Joshua Kimmich phát biểu trước trận Liverpool vs Bayern Munich. Hậu vệ 24 tuổi cho rằng Liverpool vẫn là đội được đánh giá cao hơn Bayern ở cuộc đối đầu tại Champions League.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X