Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp không sợ sức ép trên sân của Crvena Zvezda

Thứ Ba 06/11/2018 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về trận Crvena Zvezda vs Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định The Kop không sợ bầu không khí cuồng nhiệt trên đất Serbia.

Liverpool làm khách trước Crvena Zvezda


Đêm nay, Crvena Zvezda vs Liverpool lượt 4 bảng C Champions League. The Kop đang dẫn đầu ở bảng đấu này với 6 điểm, hơn Napoli và PSG lần lượt là 1 và 2 điểm. Với việc hai đối thủ trực tiếp đụng độ ở lượt đấu này, đội bóng thành phố Cảng cần giành chiến thắng trước Crvena Zvezda để tạo ra cách biệt về mặt điểm số với PSG và Napoli.
HLV Jurgen Klopp nói về trận Crvena Zvezda vs Liverpool hình ảnh

Crvena Zvezda vs Liverpool bảng C Champions League


Ở lượt đi, Liverpool đã đánh bại Crvena Zvezda với tỷ số 4-0 trên sân nhà. Đại diện của Serbia đang có phong độ khá tốt ở giải đấu quốc nội, họ cũng bất bại trong 20 trận gần nhất trên sân nhà, song so về đẳng cấp đội bóng thành phố Cảng vẫn tỏ ra vượt trội.

Dù phải làm khách nhưng Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, bóng chưa lăn nhưng tất cả đã tin vào một chiến thắng cho thầy trò Klopp.


Klopp không sợ sức ép trên sân của đối thủ


HLV Jurgen Klopp nói về trận Crvena Zvezda vs Liverpool, ông thầy người Đức khẳng định The Kop không sợ bầu không khí cuồng nhiệt trên đất Serbia.
HLV Klopp

HLV Klopp không sợ sức ép trên sân của đối thủ


“Crvena Zvezda là một trong những đội bóng có tên tuổi trong quá khứ, ở thời điểm hiện tại họ vẫn được đánh giá cao. Tôi biết rằng họ có những NHM cuồng nhiệt, không dễ để giành chiến thắng trên sân nhà của họ. Napoli chỉ có được 1 điểm ở đây, đó là bài học cho Liverpool”.

“Sức ép từ trên các khán đài sẽ là cực lớn, điều đó có thể ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của các cầu thủ bên phía Liverpool. Tuy nhiên, chúng tôi không hề run sợ, Liverpool đã từng làm khách trên nhiều SVĐ có sức ép khủng khiếp, chúng tôi đã rút ra nhiều kinh nghiệm cho mình”.

“Mùa trước, chúng tôi phải chịu sức ép khủng khiếp trên sân của Sevilla ở vòng bảng Champions League, kết quả hòa 3-3 không phải là thảm họa. Chúng tôi không thể đánh giá thấp Crvena Zvezda, tôi đã có một kế hoạch chi tiết để giúp Liverpool vượt qua sức ép trên đất Serbia”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X