Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp đập tan tin đồn chuyển đến Bayern

Thứ Ba 04/06/2019 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp đã xóa tan những tin đồn cho rằng ông sẽ rời Liverpool để đến Bayern và chỉ ra rằng hợp đồng của ông với The Kop vẫn còn thời hạn rất dài.
Những tin đồn cho rằng Klopp sẽ trở lại Bayern bắt đầu xuất hiện sau chức vô địch Champions League của Liverpool. Việc đăng quang ở giải đấu hàng đầu châu Âu giúp HLV Klopp khẳng định đẳng cấp của mình và được nhiều đội bóng quan tâm hơn.

Huyền thoại Beckenbauer thậm chí đã thừa nhận rằng ông rất vui mừng nếu thấy Klopp trở lại Bundesliga. Nhưng chiến lược gia người Đức đang rất quyết tâm khẳng định mình ở Anh và đang đứng trước cơ hội nhận một bản hợp đồng mới hậu hĩnh từ Liverpool.

HLV Klopp đập tan tin đồn chuyển đến Bayern hình ảnh

HLV Klopp đập tan tin đồn chuyển đến Bayern


Đáp lại những lời mời gọi từ Beckenbauer và tin đồn liên hệ với Bayern, Klopp chia sẻ với tờ Bild: “Tôi thích Beckenbauer và ông ấy cũng thích tôi. Nhưng tôi có một bản hợp đồng dài hạn ở Liverpool.

Nếu Beckenbauer nói điều đó thì tôi muốn thấy ông ấy nói rằng tôi không thể làm gì hơn. Nhưng cả Bayern và Dortmund lúc này đều đang có những HLV chất lượng.

Điều gì xảy ra trong 5 năm tới hay xa hơn thì tôi không biết được. Nhưng có thể sẽ có những HLV khác phù hợp với những vị trí đó”.


Huyền thoại Beckenbauer đã nói với tờ Bild về Klopp trước đó rằng: “Tôi không ước điều gì hơn là một ngày nào đó nhìn thấy Klopp tới Bayern. Với tôi, ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới.

Tôi nghĩ công việc ở Anh phải đánh đổi bằng sức khỏe. Bạn phải nhận nhiều trách nhiệm hơn khi làm HLV ở Premier League so với Bundesliga. Ở Anh có 2 giải đấu cúp, giải VĐQG dài hơn Bundesliga và những trận đấu cũng đòi hỏi cao hơn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X