Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp: “Liverpool không đến Madrid để phục thù”

Thứ Ba 06/04/2021 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu lượt đi vòng tứ kết Champions League với Real Madrid, HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng khát khao chiến thắng của Liverpool đang ở mức cao nhất.

Liverpool không đến Madrid để phục thù


Những lá thăm may rủi đã đưa Liverpool đụng độ Real Madrid ở vòng tứ kết Champions League mùa giải 2020/21. Cuộc đọ sức này tái hiện trận chung kết C1 mùa giải 2017/18. Đó là trận đấu mà The Kop phải nhận thất bại 1-3 sau hai sai lầm không thể tha thứ của thủ môn Karius.
HLV Klopp đánh giá cao Real Madrid

HLV Klopp nói về trận đấu với Real Madrid


Ở trận lượt đi, Liverpool sẽ làm khách trên sân Bernabeu. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Động lực của Liverpool đang ở mức cao nhất, chúng tôi chiến đấu với Real Madrid để giành vé vào vòng bán kết, và điều đó không liên quan gì đến trận chung kết năm 2018. Chúng tôi không đến Madrid để phục thù”.

“Sau 3 năm chúng tôi mới lại đụng độ Real Madrid, tôi nhớ những gì xảy ra trong quá khứ. Đó là trận đấu mà chúng tôi đã chơi tốt ở khoảng thời gian đầu trận, nhưng 25 phút trong một trận chung kết chưa bao giờ là đủ”.

“Từ đó đến nay đã có rất nhiều điều xảy ra. Điều tôi cần làm là chuẩn bị cho trận đấu tới. Mọi người nói rằng Real Madrid được đánh giá cao hơn Liverpool ở thời điểm hiện tại, tôi không muốn tranh luận, chúng tôi đã quen với vai trò kẻ thách thức".

Cả Liverpool và Real Madrid đều không có lực lượng tốt nhất cho cuộc đọ sức vào đêm nay. Bên phía Lữ đoàn đỏ, Van Dijk, Gomez, Matip và Henderson không góp mặt vì chấn thương, trong khi đó Los Blancos cũng không có sự phục vụ của Hazard và Ramos vì lý do tương tự.
Phillips: “Liverpool cùng đẳng cấp với Real Madrid”Phillips: “Liverpool cùng đẳng cấp với Real Madrid”
Nat Phillips tôn trọng Real Madrid, nhưng tin rằng Liverpool của mình ngang hàng đối thủ ở tứ kết Champions League.
Zidane dành lời khen cho Klopp trước đại chiếnZidane dành lời khen cho Klopp trước đại chiến
Zidane đã dành những lời khen cho HLV Klopp trước khi Real Madrid tiếp đón Liverpool ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League đêm nay.
Điểm tin bóng đá sáng 6/4: De Gea rời MU, Liverpool tiến gần trung vệ 35 triệu bảngĐiểm tin bóng đá sáng 6/4: De Gea rời MU, Liverpool tiến gần trung vệ 35 triệu bảng
De Gea rời MU, Liverpool tiến gần trung vệ 35 triệu bảng, Marcos Alonso phát biểu sốc về vụ ẩu đả giữa Kepa và Rudiger… là những tin tức có trong Điểm tin bóng...
Nhận định Real Madrid vs Liverpool (2h ngày 7/4): Ai cần đội trưởng?Nhận định Real Madrid vs Liverpool (2h ngày 7/4): Ai cần đội trưởng?
Cả Real Madrid vs Liverpool đều sẽ thiếu vắng đội trưởng của mình ở trận đối đầu thuộc tứ kết lượt đi Champions League. Ai sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn?
Chơi tệ hại trước Liverpool, tân binh Arsenal bị chỉ trích thậm tệChơi tệ hại trước Liverpool, tân binh Arsenal bị chỉ trích thậm tệ
Cựu cầu thủ MU và ĐT Anh - Rio Ferdinand đã lên tiếng chỉ trích trung vệ Gabriel Magalhaes của Arsenal sau màn trình diễn siêu tệ trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X