Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp chơi đòn tâm lý với Man City trước đại chiến

Thứ Hai 02/04/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Klopp khiêm tốn khẳng định Man City là đội bóng cửa trên trước thềm trận chiến sinh tử tại Champions League giữa tuần sau.
HLV Klopp choi don tam ly voi Man City truoc dai chien hinh anh

HLV Klopp chơi đòn tâm lý với Man City

Liverpool sẽ tiếp đón Man City tại Anfield giữa tuần sau trong khuôn khổ trận lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa này. Trong 2 trận đấu gần nhất, đã có tới 12 bàn thắng được ghi giữa hai đội.

Hồi đầu mùa, Man City đã đè bẹp Liverpool với tỉ số 5-0 sau khi Mane phải nhận thẻ đỏ ở Etihad. Nhưng Lữ đoàn đỏ đã có màn phục hận ngọt ngào khi giành chiến thắng 4-3 tại Anfield vào tháng Một, qua đó chặn đứng khả năng bất bại cả mùa giải của Man xanh.

Dù phải nhận thất bại cay đắng tại vùng Merseyside nhưng đoàn quân của HLV Pep Guardiola vẫn có nhiều hơn các đối thủ bám đuổi tới 16 điểm. Sức mạnh của Man City là cực kỳ đáng sợ. Và HLV Klopp đã phải thú nhận rằng thật khó để Liverpool có thể đánh bại Man City sau hai trận đấu cân não sắp tới.
3 yếu tố làm nên cuộc lội ngược dòng của Liverpool trước Palace
Liverpool đã có một màn lội ngược dòng ấn tượng trên sân của Crystal Palace để tạo đà tâm lý tốt trước thềm đại chiến với Man City. Và dưới đây là những yếu tố...

“Trước khi các trận đấu diễn ra, bạn không thể biết được điều gì sẽ xảy ra. Nhưng chúng tôi biết mình có cơ hội. Điều đó là khá rõ ràng nhưng Man City mới là đội có khả năng đi tiếp cao hơn. Nhưng điều quan trọng là chúng tôi cần phải kết thúc trận đấu với đủ 11 người trên sân.

“Chúng tôi biết trận đấu tới sẽ khó khăn. Chúng tôi nhìn thấy cơ hội nhưng chúng tôi biết rằng mọi thứ sẽ khó khăn không tưởng. Ở một vài thời điểm, hai đội ở đẳng cấp tương đương. Nhưng Man City ổn định hơn chúng tôi và đó là lý do họ xếp cao hơn chúng tôi trên bảng xếp hạng. Nhưng chúng tôi cũng biết rằng thứ hạng hay các con số thống kê chẳng có nghĩa lý gì khi đặt vào một trận đấu cụ thể.

“Nếu được lựa chọn theo dõi một trận đấu ở Champions League mùa này, tôi sẽ chọn theo dõi trận đấu tại Anfield sắp tới. Chiến thuật đóng vai trò quan trọng nhưng chắc chắn cả hai đội sẽ thi đấu máu lửa. Ngoài ra, bầu không khí tại Anfield cũng tiếp thêm sự hấp dẫn cho trận đại chiến sắp tới”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X