Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp bảo vệ thủ môn Karius sau trận hòa thất vọng của đội nhà

Thứ Tư 27/09/2017 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp đã lên tiếng bảo vệ thủ môn Loris Karius sau những lời chỉ trích về bàn thua tới từ các CĐV Liverpool.

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng UEFA Champions mùa bóng 2017/18, CLB Liverpool có chuyến hành quân tới nước Nga xa xôi để làm khách của CLB Spartak Moscow. Ở trận đấu này dù được đánh giá cao hơn song thầy trò Jurgen Klopp phải vất vả lắm mới có được một trận hòa với tỷ số 1-1 trên sân đối phương.
karius
HLV Klopp lên tiếng bảo vệ học trò Loris Karius

Dù thi đấu khá tập trung song rốt cuộc The Kop vẫn phải nhận bàn thua khá sớm, ở phút 23 của trận đấu. Xuất phát từ một quả đá phạt trực tiếp cách khung thành khoảng 30m, tiền vệ Fernando đã thực hiện một pha sút phạt hàng rào mẫu mực, đưa bóng lướt qua hàng chắn và ghim thẳng vào lưới, khiến thủ thành Loris Karius không có cơ hội cản phá.

Và là người mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua của đội nhà, thủ môn Karius đã phải nhận không ít những lời chỉ trích từ các CĐV The Kop. Các CĐV Liverpool cho rằng thủ thành người Đức quá chậm, lẽ ra anh phải phản ứng sớm hơn để cản phá tình huống. Tuy nhiên, HLV người Đức đã nhanh chóng lên tiếng để bảo vệ cậu học trò của mình sau trận đấu.

karius
Tình huống khiến thủ môn Karius không thể cản phá

Chia sẻ với BT Sport, HLV Klopp cho biết: "Quả bóng đã vượt qua hàng rào và bay vào góc xa khung thành. Nếu bạn muốn nhận xét về tình huống đó, cứ làm thử đi. Tôi thật sự không hiểu vì sao mọi người có thể nói về một trận đấu như vậy chỉ qua một tình huống. Đó là một cú đá phạt tuyệt vời. Quả bóng đi quá tầm hàng rào. Tôi nghĩ là như vậy nhưng có khi mọi người lại có ý kiến khác".

Sau tình huống đó, các cầu thủ Liverpool đã tràn lên tấn công và họ sớm có được bàn gỡ hòa nhờ công của ngôi sao sáng nhất đội bóng F.Coutinho ở phút 31 của trận đấu. Tuy nhiên, trong một ngày kém duyên, các chân sút còn lại như Daniel Sturridge, Roberto Firmino và Mohamed Salah đều không thể một lần dứt điểm trúng đích, để rời nước Nga với 3 điểm trọn vẹn.

Trước đó ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2017/18 diễn ra tại Anfield, Liverpoll cũng đành ngậm ngùi chia điểm khi bị Sevilla gỡ hòa 2-2.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X