Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus tiết lộ cách đối phó với Barcelona

Thứ Ba 12/09/2017 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Max Allegri khẳng định Juventus sẽ nhập cuộc một cách đầy tích cực trước Barcelona khi gặp nhau tại vòng bảng Champions League.


Ở Champions League mùa giải trước, Juventus đã đụng độ Barcelona tại tứ kết Champions League và giành chiến thắng 3-0 chung cuộc sau 2 lượt trận. Ở đó, hàng thủ đội bóng do HLV Max Allegri dẫn dắt đã chơi tuyệt vời, hoàn toàn vô hiệu hóa các ngôi sao bên phía Barca. Dù vậy, trước thềm màn tái ngộ của hai đội tại vòng bảng Champions League 2017/18, nhà cầm quân 50 tuổi lại cho rằng điều quan trọng với Juve là phải có bàn thắng và lối chơi chủ động trước Barca.

HLV Juventus tiet lo cach doi pho voi Barcelona hinh anh
HLV Allegri tiết lộ Juve sẽ tự tin tấn công trước Barca

“Ngày mai chúng tôi cần ghi bàn bởi để giữ sạch lưới lần thứ 3 liên tiếp trước Barca là rất khó khăn”, Allegri nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi cần thi đấu bằng sự nhiệt tình và say mê tuyệt vời với mục tiêu lọt vào vòng đấu loại trực tiếp.”

Barca đã dẫn đầu vòng bảng Champions League kể từ mùa giải mùa giải 2007/08 đến nay. Tuy nhiên, so với khi đụng độ vào tháng 4, họ đã có sự thay đổi lớn khi ngôi sao Neymar đã dứt áo tới Paris Saint-Germain với giá 222 triệu Euro (đúng bằng điều khoản giải phóng hợp đồng). Rạng sáng mai (12/9), “bom tấn” Ousmane Dembele – người được dự kiến sẽ lấp chỗ trống mà Neymar để lại cùng Paulinho và Nelson Semedo có thể sẽ có màn ra mắt Blaugrana tại châu Âu.

“Thật lạ khi thấy Barcelona với 3 cầu thủ mới”, Allegri nói thêm. “Họ đã mất Neymar và thay thế anh bằng cầu thủ trẻ như Dembele. Nhưng ngày hôm nay, cùng với Real, Barcelona vẫn là một trong hai đội bóng mạnh nhất trên thế giới. Juventus cũng đã thay đổi nhiều, theo chiều hướng tích cực. Đó là một câu chuyện dài về những nỗ lực của CLB. Cả hai đều có những bước tiến của mình.”

Để chuẩn bị cho đại chiến với Barca, Juventus đã toàn thắng cả 3 trận đầu tiên tại Serie A 2017/18, giống như những gì đối thủ đã làm tại La Liga. Trong đó, đoàn quân của HLV Allegri nã vào lưới đối phương tới 10 bàn và chỉ lọt lưới 2 lần.

Xem thêm một số bài viết khác về trận đấu Barca vs Juventus trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X