Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus nói gì sau khi "chết hụt" trước Bayern

Thứ Tư 24/02/2016 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Juventus 2-2 Bayern Munich, HLV Massimiliano Allegri khẳng định nếu may mắn hơn đội bóng của ông có thể tạo ra cuộc lội ngược dòng vĩ đại.


Tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, mặc dù được đá trên sân nhà nhưng Juventus lại để Bayern Munich dẫn trước 2-0. Bị dồn vào thế chân tường đội bóng thành Turin đã dồn lên mạnh mẽ. Thành quả mà họ có được chính là hai bàn gỡ. Hòa 2-2 ở trận lượt đi, “Bà đầm già” coi như đã đánh mất lợi thế sân nhà. Nhưng một kết quả hòa khiến hy vọng đi tiếp của Juventus là vẫn còn.
Juventus 2-2 Bayern Munich Allegri cho rang Juve kem may man hinh anh
Juventus hòa 2-2 trước Bayern Munich
Sau trận Juventus 2-2 Bayern Munich, HLV Massimiliano Allegri nói: “Để vào tứ kết Juventus buộc phải đánh bại Bayern Munich. Nhưng bây giờ chúng tôi phải làm điều đó trên đất Đức. Juve đã nhập cuộc không tốt trong hiệp 1 nhưng màn trình diễn của cả đội đã được cải thiện trong hiệp 2. Đáng ra Juve phải phòng ngự chắc chắn hơn, dù gì đi nữa thì chúng tôi cũng tạo ra được một số cơ hội. Điều quan trọng là sau giờ nghỉ chúng tôi đã lấy lại sự tự tin. Trận hòa trước Bayern hôm nay đã chứng minh rằng ở Champions League, sự tự tin có vai trò vô cùng quan trọng”.
Juventus 2-2 Bayern: Giá như “Lão bà” lên đỉnh sớm hơn…
Max Allegri đã chọn cách nhập cuộc sai lầm cho Juventus và cái giá phải trả là 2 bàn thua sau 55 phút đầu tiên của trận đấu. Thật may với những thay đổi hợp lý...
“Với những gì đã trình diễn chúng tôi xứng đáng có một trận hòa, thậm chí chúng tôi còn có cơ hội để thắng 3-2. Cơ hội đi tiếp của Juve là còn nguyên. Chúng tôi đủ khả năng đánh bại Bayern Munich trên đất Đức để giành vé vào vòng tứ kết. Nhưng trước hết, bây giờ cả đội sẽ dành tất cả sự tập trung cho Serie A”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.
Juventus 2-2 Bayern Munich Allegri cho rang Juve kem may man hinh anh 2
Allegri cho rằng nếu may mắn hơn Jiuve hoàn toàn có thể giành chiến thắng
Tiền vệ Sami Khedira cũng cho rằng cơ hội đi tiếp của Juventus chưa phải đã hết: “Đội bóng đá chơi thất vọng khi để đối thủ dẫn 2-0 sau chỉ 60 phút bóng lăn. Nhưng trong 30 phút cuối trận chúng tôi đã nỗ lực và có được 2 bàn thắng. Như vậy là đủ để thấy những nỗ lực của Juve là rất đáng ghi nhận. Kết quả hòa 2-2 không phải điều gì quá thảm họa. Chúng tôi còn nguyên trận lượt về trên đất Đức. Với thực lực hiện tại, chúng tôi đủ sức đánh bại Juve để giành vé vào vòng tứ kết”.
Guardiola lạc quan dù Bayern đánh rơi chiến thắng trước Juve
Pep Guardiola cho biết ông cảm thấy hài lòng dù Bayern Munich chỉ có trận hòa 2-2 trước Juventus sau khi đã dẫn trước 2-0 tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.
Ở bên kia chiến tuyến, HLV Pep Guardiola thừa nhận Bayern của ông đã bị cầm chân bởi một đối thủ không hề đơn giản: “Dẫn trước 2-0 và để đối thủ gỡ hòa không phải là thảm họa với Bayern bởi Juventus rất mạnh. Tôi hài lòng với kết quả trận đấu. Họ có những cầu thủ giỏi với tinh thần chiến đấu tốt, bởi vậy cũng dễ hiểu khi Bayern lúng túng vào những phút cuối trận. Tôi cho rằng trận lượt về cũng sẽ kịch tính như đêm nay. Tôi biết khó khăn của người Đức khi đối đầu với đội bóng của nước Ý. Nhưng Bayern sẽ là đội bóng ghi tên mình vào vòng tứ kết”.

Tổng hợp video bóng đá Juventus 2-2 Bayern Munich (Vòng 1/8 Champions League 2015/2016)


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X