Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus nổi cáu với phóng viên vì bị "hỏi gài"

Thứ Sáu 17/02/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bị chất vấn về việc tại sao Juventus không ghi nhiều bàn thắng hơn, HLV Max Allegri không giấu được sự tức giận.

HLV Max Allegri chửi phóng viên

Juventus có chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Nantes ở vòng play-off Europa League trên sân nhà. Thắng lợi này chưa đảm bảo tấm vé đi tiếp cho thầy trò Max Allegri, nhất là khi phong độ của Juventus tại đấu trường châu lục mùa này là chưa ổn định.

Sau trận đấu, một phóng viên tiếp cận và hỏi HLV Allegri rằng tại sao đội bóng của ông "chỉ giành chiến thắng tối thiểu" thay vì cố ghi thật nhiều bàn. Chiến lược gia người Italia đã không giấu được sự tức giận và đáp trả câu hỏi trên một cách gay gắt.

Cụ thể, Allegri nói: "Tôi chưa bao giờ muốn Juventus chỉ thắng với tỷ số 1-0. Câu hỏi rác rưởi kiểu này khiến tôi phát điên lên mất. Thật sáo rỗng và vô nghĩa khi nói rằng Juventus chỉ muốn giành chiến thắng với tỉ số 1-0, điều này là sai hoàn toàn.

HLV Juventus nổi cáu với phóng viên vì bị hỏi gài 1
Allegri nổi cáu khi bị hỏi về thắng lợi của Juventus

Minh chứng sao? Đơn giản thôi, cứ nhìn vào số liệu là thấy. Đội bóng tôi dẫn dắt lúc nào cũng để lọt lưới ít nhất và ghi bàn nhiều thứ hai ở các giải đấu tôi dẫn dắt. Những con số không biết nói dối, hãy phán xét tôi thông qua những gì tôi làm được ở Milan cũng như Juventus.

Đội bóng của tôi thường ghi 70-80 bàn mỗi mùa. Mấy người cứ nói một cách thiếu cơ sở, còn những lời nói của tôi đều dựa trên thống kê thực tế. Đó là sự khác biệt. Tôi biết cánh truyền thông luôn làm như vậy, tưởng tượng ra câu chuyện nào đó rồi lan truyền nó. 

Tỉ số 1-0 hay 5-0 với tôi chẳng mấy quan trọng. Tôi nói rồi, hãy nhìn vào thành tích cuối mùa của những đội bóng tôi dẫn dắt đi. Đội bóng của tôi khi nào cũng lọt top ghi bàn nhiều nhất và lọt lưới ít nhất cả."

Europa League có thể coi là "cứu cánh" cho một mùa giải đầy biến động của Juventus. Ở Serie A, án phạt trừ 15 điểm khiến Juventus gặp khó trong việc trở lại top 4. Lẽ đó, thầy trò Allegri có thể tính đến việc lên ngôi ở Europa League để giành vé dự Champions League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X