Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus: “Nếu chúng tôi vào bán kết cũng hoàn toàn xứng đáng”

Thứ Năm 12/04/2018 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Massimiliano Allegri nói về trận Real Madrid vs Juventus, ông khẳng định nếu đội bóng thành Turin vào bán kết đó cũng là điều hoàn toàn xứng đáng.

 

Allegri tỏ ra tiếc nuối

 

Juventus đã chơi cực tốt trên sân của Real Madrid, họ có bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 2 và thậm chí dẫn trước 3-0 sau 60 phút. Los Blancos đã phải tim đập chân run dù được thi đấu trên sân nhà. Họ tỏ ra khốn khổ trước sức ép từ đội khách.
Massimiliano Allegri noi ve tran Real Madrid vs Juventus hinh anh

Massimiliano Allegri nói về trận Real Madrid vs Juventus

Tuy nhiên, bàn thắng của Ronaldo ở những phút bù giờ khiến những nỗ lực của Juventus đổ sông đổ bể. Kết quả trận đấu Real Madrid vs Juventus giúp Los Blancos đi tiếp với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận.

Massimiliano Allegri nói về trận Real Madrid vs Juventus, ông khẳng định nếu đội bóng thành Turin vào bán kết đó cũng là điều hoàn toàn xứng đáng.

“Trận đấu ngày hôm nay thật tuyệt vời. Chúng tôi làm khách trên sân của đội bóng 2 năm liền vô địch Champions League, nhưng Juventus đã dẫn trước 3-0 chỉ sau 60 phút. Tất cả đều đồng ý rằng chúng tôi đã có một trận đấu tốt”.

"Tối nay, chúng tôi đã cho thấy rằng Juventus là một đội bóng hàng đầu châu Âu ở thời điểm hiện tại. Dù không thể vào bán kết nhưng tôi vẫn phải cảm ơn các học trò, họ đã chơi một trận đấu quả cảm. Với những gì đã thể hiện nếu chúng tôi vào bán kết cũng rất xứng đáng”.
 

Người Juventus than vãn vì không thể vào bán kết

 

Thủ môn Buffon buồn bã chia sẻ: “Juventus đã ghi được 3 bàn, đó là kết quả ít người ngờ tới. Tôi tự hào về cách nhập cuộc và sự quyết tâm của toàn đội. Chúng tôi đã rất nỗ lực, điều đó xứng đáng được tôn trọng”.
Massimiliano Allegri noi ve tran Real Madrid vs Juventus hinh anh 2

Buffon cũng tỏ ra khá buồn bã

Mario Mandzukic thì chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui vì khi được 2 bàn thắng, song tôi cũng hơi buồn vì đội bóng không thể vào bán kết. Tuy nhiên, dù sao chúng tôi cũng đã nỗ lực hết mình, chúng tôi xứng đáng được khen ngợi”.

Sami Khedira cũng tỏ ra tiếc nuối: “Rõ ràng là chúng tôi đã nhập cuộc tốt và làm rất tốt nhiệm vụ ghi bàn. Tôi rất tiếc khi Juventus không thể đi tiếp.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X