Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus mơ lội ngược dòng trước Atletico Madrid

Thứ Năm 21/02/2019 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Max Allegri sau trận thua 0-2 của Bà Đầm Già thành Turin ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Hành quân đến Wanda Metropolitano, địa điểm diễn ra trận chung kết Champions League mùa giải này, nhưng Juventus đã sớm đối diện nguy cơ không thể quay trở lại đây vào đầu tháng Sáu năm nay.

Hai pha lập công cuối trận của cặp trung vệ Jose Gimenez và Diego Godin đã khiến khiến Bà Đầm Già thành Turin thua trắng 0-2 trước Atletico Madrid và trước mắt sẽ là ngọn núi thách thức cần phải vượt qua, dù rằng họ sẽ được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về sau đây gần ba tuần.

HLV Max Allegri phát biểu trận Atletico Madrid vs Juventus hình ảnh
HLV Max Allegri phát biểu trận Atletico Madrid vs Juventus

Tuy nhiên, HLV Max Allegri vẫn vững tin vào một phép màu thần kỳ giúp Juventus lội ngược dòng kinh điển Atletico Madrid để giật lại tấm vé tứ kết. Phát biểu của nhà cầm quân người Ý: “Chúng tôi đủ sức lật ngược thế cờ.”

“Tôi không nói sẽ dễ dàng gì ở đây nhưng chúng tôi hoàn toàn có khả năng làm nên chuyện với một cái đầu lạnh. Hãy nhớ năm ngoái, chúng tôi từng thua Real Madrid đến 0-3 trên sân nhà nhưng vẫn suýt chút nữa loại họ ở trận lượt về.”

Trở lại với trận đấu, Allegri thừa nhận thất bại tâm phục khẩu phục dành cho Juve. Ông tiếp tục chia sẻ: “Chúng tôi đã có cách tiếp cận không hợp lý và thi đấu khá tệ, đặc biệt trong hiệp hai. Với tinh thần chiến đấu quyết liệt hơn, Atletico Madrid cũng đã chơi tốt hơn hẳn và xứng đáng giành chiến thắng.”

“Chúng tôi thường xuyên gặp nguy hiểm từ những pha phản công của họ và rồi phải trả giá bởi những sai lầm cuối trận. Ngược lại, đối thủ phòng ngự quá ổn và khiến chúng tôi thậm chí không có nổi cú sút trúng đích nào.”

Cristiano Ronaldo ở Juventus: Hổ ở Serie A, mèo ở Champions League
Cristiano Ronaldo im tiếng trong ngày Juventus bại trận, câu hỏi đặt ra là liệu lão bà đã sử dụng khoản tiền 100 triệu euro sai mục đích cho một chân sút chỉ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X