Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus: "Làm khách trên sân của MU sẽ rất khó khăn"

Thứ Ba 23/10/2018 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Max Allegri phát biểu trước trận MU vs Chelsea, ông thầy người Italia đã lường trước khó khăn trong chuyến làm khách trên sân Old Trafford.

Juventus làm khách trên sân của MU


Cuối tuần qua, chuỗi trận toàn thắng của Juventus ở Serie A đã bị chặn đứng sau trận hòa trước Genoa, dù không có 3 điểm nhưng thầy trò Max Allegri vẫn đang vững vàng trên ngôi đầu giải đấu cao nhất bóng đá Italia. Xét rộng ra họ vẫn đang bất bại từ đầu mùa giải.
HLV Max Allegri phát biểu trước trận MU vs Chelsea hình ảnh

Man Utd vs Juventus lượt 3 bảng H Champions League


Đêm nay, Juventus vs MU ở lượt trận thứ 3 bảng H Champions League, kết quả trận đấu này sẽ quyết định đến ngôi đầu bảng đấu này. Hiện tại, Juventus đang dẫn đầu với 6 điểm, M.U xếp sau với 2 điểm ít hơn.

Nếu M.U thắng họ sẽ vượt qua Juventus để chiếm lấy ngôi đầu bảng, còn với đại diện của Italia, họ chỉ cần ít nhất 1 điểm tại Old Trafford là có thể bảo vệ ngôi đầu bảng. Dù phải làm khách nhưng với phong độ cao cùng dàn cầu thủ chất lượng, đội bóng của HLV Max Allegri hoàn toàn có thể nghĩ tới 3 điểm.


HLV Max Allegri đánh giá cao MU


HLV Max Allegri phát biểu trước trận MU vs Chelsea, ông thầy người Italia đã lường trước khó khăn trong chuyến làm khách trên sân Old Trafford.
HLV Allegri noi ve tran MU vs Juventus

HLV Allegri nói về trận MU vs Juventus


“Chúng tôi cần phải có một đấu pháp thích hợp, M.U chơi bóng bổng và bóng dài rất tốt, bởi vậy chúng tôi cần phải ngăn cản họ phát huy điểm mạnh của mình. M.U là một đội bóng mạnh, họ có một HLV giàu kinh nghiệm và rất nhiều cầu thủ giỏi. Chúng tôi cần phải chơi tập trung trong cả trận đấu”.

“Juventus đã để mất điểm trước Genoa một cách rất đáng tiếc, chúng tôi sẽ cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội có được trên sân của M.U. Đây sẽ là trận đấu cảm xúc với Ronaldo, bởi cậu ấy là một trong những huyền thoại của sân Old Trafford”.

Thủ môn Wojciech Szczesny cũng nói về trận MU vs Juventus, cầu thủ người Ba Lan khẳng định đây sẽ là trận đấu khó khăn với đội bóng thành Turin.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X