Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus khó chịu vì Ronaldo thua kém Messi

Thứ Năm 16/01/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri tuyên bố sẽ giúp cậu học trò Cristiano Ronaldo vượt mặt kỳ phùng địch thủ Lionel Messi trong cuộc đua Quả Bóng Vàng năm nay.

Chiến thắng Quả Bóng Vàng 2019 giúp Lionel Messi lần thứ sáu trong sự nghiệp đoạt danh hiệu này, qua đó chính thức vượt mặt kỳ phùng địch thủ trên bảng vàng thành tích. Điều này khiến bản thân siêu sao người Bồ Đào Nha và những ai thân cận anh tương đối khó chịu, trong đó có ông thầy Maurizio Sarri ở Juventus.

HLV Sarri khó chịu với cục diện cuộc đua Ronaldo vs Messi hình ảnh
HLV Sarri khó chịu với cục diện cuộc đua Ronaldo vs Messi

Mới đây, HLV người Ý đã có tuyên bố mạnh miệng như thế này: “Thật khó chịu khi thấy người khác có nhiều Quả Bóng Vàng hơn Ronaldo. Chính vì vậy, tôi muốn giúp cậu ấy trở lại là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong năm nay. Đó là mục tiêu ưu tiên của tôi cũng như toàn tập thể đội bóng, Ronaldo xứng đáng được như vậy.”

Sarri phát biểu sau chiến thắng 4-0 của Juventus trước Udinese trong khuôn khổ Coppa Italia, trận đấu Ronaldo vắng mặt vì bị ốm. Cầu thủ tỏa sáng thay siêu sao người Bồ Đào Nha là Paulo Dybala với một cú đúp bàn thắng cùng đường kiến tạo cho đồng hương Gonzalo Higuain mở tỷ số, trong khi pha lập công còn lại thuộc về Douglas Costa.

Thế nên, Sarri cũng hết lời ca ngợi tiền đạo người Argentina và khẳng định đây sẽ là một ứng cử viên nặng ký khác trong cuộc đua Quả Bóng Vàng 2020. Chia sẻ tiếp tục của cựu thuyền trưởng Chelsea và Napoli: “Dybala là một cầu thủ tài năng và đẳng cấp hàng đầu. Cậu ấy đang đạt độ chín trong sự nghiệp cùng sự tự tin cao ngút.”

“Vượt qua những khó khăn trong quá khứ, Dybala đã, đang và sẽ còn khắc ghi dấu ấn đậm nét trên bản đồ bóng đá Châu Âu trong những năm tới đây.” – Vậy mà mới hồi hè, chân sút sinh năm 1993 còn suýt chút nữa phải rời Juventus để cứu vãn sự nghiệp ở Manchester United. Giờ đây, anh còn chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Bà Đầm Già thành Turin.

Juventus 4-0 Udinese: Vắng Ronaldo, Dybala lên thần
Dybala ghi cú đúp giúp Juventus giành chiến thắng 4-0 trước Udinese, qua ẵm vé vào tứ kết Coppa Italia mùa giải 2019/2020.
Lý do Ronaldo không thể ra sân cho Juventus ở Coppa Italia?
Ngôi sao của Juventus, Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ trận đấu với Udinese tại Coppa Italia do viêm xoang.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X