Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus: "Kane chưa thể so sánh với Higuain"

Thứ Ba 13/02/2018 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Massimiliano Allegri khẳng định tiền đạo Harry Kane chưa thể so sánh với Gonzalo Higuain.

Tại vòng 1/8 Champions League 2017/18, Juventus sẽ có cuộc đụng độ với Tottenham. Đây là cuộc đọ sức của hai trong số những chân sút tốt nhất châu Âu thời điểm hiện tại: Gonzalo Higuain và Harry Kane. Nếu xét về kinh nghiệm, ngôi sao người Argentina được đánh giá cao hơn, nhưng xét về phong độ thì cầu thủ người Anh đang vượt trội. Higuain mới có 18 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 14 bàn ở Serie A, trong khi đó Kane đã ghi 32 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 23 pha lập công ở Premier League.
HLV Juventus so sanh tien dao Harry Kane voi Higuain hinh anh
Kane đang đạt phong độ rất cao
HLV Massimiliano Allegri của Juventus khẳng định tiền đạo Harry Kane chưa thể so sánh với Gonzalo Higuain: “Nếu để chọn một trong hai cầu thủ này trong đội hình, tôi sẽ chọn Higuain. Cả hai đều là những trung phong đẳng cấp, nhưng tôi đánh giá vai trò của Higuain vào lối chơi của đội bóng là cao hơn. Nhiệm vụ của Kane là đứng trong vòng cấm và đón bóng, cậu ấy cũng có thời điểm lùi về hỗ trợ phòng ngự hay kiến tạo, nhưng vai trò đó kém hơn khá nhiều so với Higuain”.
Juventus mất 2 trụ cột quan trọng trước đại chiến với Tottenham
Tiền đạo Paulo Dybala sẽ không thể góp mặt trong trận đại chiến sắp tới với Tottenham dù đã trở lại tập luyện với các đồng đội ngày hôm qua.
“Tôi cũng đánh giá khả năng liên kết với các đồng đội của Higuain cao hơn. Mùa này cậu ấy không ghi quá nhiều bàn thắng nhưng vẫn là một trong những cầu thủ không thể thay thế của Juventus. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ tỏa sáng để chứng tỏ mình tốt hơn Harry Kane. Đây là trận đấu mà khả năng tận dụng cơ hội quyết định rất lớn đến tấm vé đi tiếp, tôi hy vọng Higuain sẽ làm tốt hơn Kane”, HLV của Juventus tiếp tục.
HLV Juventus so sanh tien dao Harry Kane voi Higuain hinh anh 2
HLV Juventus đánh giá Higuain cao hơn Kane
Juventus được đánh giá cao hơn Tottenham về yếu tố kinh nghiệm, song không thể coi thường đội bóng nước Anh ở thời điểm hiện tại. Spurs đã trưởng thành hơn rất nhiều so với mùa giải trước, họ dẫn đầu ở bảng đấu với sự có mặt của Real và Dortmund. Juventus cần đánh giá đúng thực lực của Spurs nếu không muốn ôm hận. Trước trận đấu, những trung vệ của đội bóng thành Turin cũng đã lên tiếng khẳng định đã sẵn sàng khóa chặt ngòi nổ mang tên Harry Kane của Tottenham.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X