Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus nhắc nhở học trò không ngủ quên sau trận thắng Barca

Thứ Tư 12/04/2017 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Max Allegri của Juventus khẳng định họ không thể bị phân tâm ngay cả khi đã giành chiến thắng đậm đà 3-0 trước Barcelona tại Champions League.


Rạng sáng nay (12/4), Juventus đã chơi tuyệt hay và giành chiến thắng ấn tượng 3-0 trước Barcelona tại tứ kết lượt đi của Champions League. Sau đây một tuần, “Bà đầm già” sẽ hành quân tới sân Nou Camp đá lượt về nhưng trước mắt, HLV Max Allegri muốn các học trò tập trung tuyệt đối cho đấu trường quốc nội với chuyến làm khách trước Pescara tại vòng 32 Serie A. Trên BXH giải quốc nội lúc này, Juve đang dẫn đầu với 6 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 trước 7 vòng đấu cuối cùng.

HLV Juventus nhac nho hoc tro khong ngu quen sau tran thang Barca hinh anh
HLV Allegri rất cẩn trọng dù Juventus đại thắng Barca

“Các cầu thủ đã giành được một kết quả tốt và mang lại niềm vui cho người hâm mộ”, HLV Allegri nói trong một cuộc họp báo. “Có rất nhiều kỳ vọng chúng tôi sẽ lọt vào bán kết Champions League. Đó là một bài kiểm tra tâm lý và chúng tôi đã có một kết quả rất tích cực. Nhưng cho đến trước khi mùa giải khép lại, chúng tôi vẫn chưa có Scudetto, Coppa Italia hay Champions League. Chúng tôi không thể bị phân tâm bởi trận đấu với Pescara còn ở phía trước và phải đảm bảo rằng chắc chắn giành Scudetto.”

“May mắn là tôi có một đội hình chất lượng và có thể cho một số cầu thủ được nghỉ ngơi. Barcelona đã ghi tới 6 bàn vào lưới PSG và chúng tôi biết mình còn một nhiệm vụ khó khăn ở phía trước. Trận đấu này mang lại cho chúng tôi nhiều tự tin hơn và ý thức về những gì đội bóng có thể đạt được. Chúng tôi có quyền tự hào với những gì đã làm được nhưng phải giữ đôi chân trên mặt đất và cảm giác cân bằng.”

Chiến thắng 3-0 trước Barca cũng chứng kiến sự thăng hoa của tiền đạo Paulo Dybala với một cú đúp bàn thắng. HLV Allegri ngoài việc ca ngợi học trò người Argentina cũng không quên nhấn mạnh tầm quan trọng của tập thể Barca.

“Dybala đã thể hiện tài năng của mình bằng một màn trình diễn tuyệt vời, đó là một cầu thủ xuất sắc. Tôi hạnh phúc với anh ấy cũng như với tất cả các cầu thủ của Juventus. Tôi hài lòng với toàn bộ thành viên vì họ thực sự rất tuyệt. Chúng tôi có chiều sâu trong đội hình và điều đó đặc biệt quan trọng trong thời gian này với các trận đấu liên tục. Tất cả đều có cơ hội để ra sân. Chúng tôi đã thực hiện chính xác những gì chúng tôi mong muốn. Chúng tôi đã chứng tỏ cho mọi người biết rằng mình có thể làm được những điều lớn lao.”

Lần gần nhất Juventus vô địch Champions League là vào năm 1996. Từ đó tới nay, họ đã 4 lần vào chung kết nhưng đều thất bại lần lượt trước Dortmund (năm 1997), Real Madrid (1998), AC Milan (2003) và Barca (2015).

Thấy gì sau trận thua không thể bào chữa của Barca trước Juventus?
Lơi lỏng trong phòng ngự và bế tắc trong tấn công, Barca đã phải hứng chịu trận thua 0-3 không thể bào chữa trên sân Juventus. Dưới đây là một số chi tiết đáng...

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X