Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus giải thích lý do thảm bại trước Real

Thứ Tư 04/04/2018 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Allegri phát biểu về trận Juventus vs Real Madrid, ông thầy người Italia đã chỉ ra lý do khiến đội bóng đá thành Turin phải nhận thất bại.

 

HLV Allegri nói về trận thua Real Madrid

 

Dù được đá trên sân nhà nhưng Juventus đã chơi rất bạc nhược trước Real Madrid, họ dễ dàng để thua với tỷ số 0-3. Với thất bại này, đội bóng thành Turin gần như không còn cơ hội vào bán kết.
HLV Allegri phat bieu ve tran Juventus vs Real Madrid hinh anh

HLV Allegri phát biểu về trận Juventus vs Real Madrid

HLV Allegri phát biểu về trận Juventus vs Real Madrid, ông thầy người Italia đã chỉ ra lý do khiến đội bóng thành Turin phải nhận thất bại.

“Tinh thần thi đấu của Juventus ở trận đấu này là không tốt, một vài cầu thủ thi đấu thiếu sự tập trung và quyết tâm cao nhất. Chúng tôi đã xuống tinh thần kể từ sau bàn thua thứ 2, tôi cảm thấy thất vọng sau trận đấu này”.

“Bàn thắng sớm của Ronaldo đã thay đổi tất cả, chúng tôi phải thay đổi đấu pháp quá nhanh. Juventus không được phép thất bại trên sân nhà, bởi vậy chúng tôi buộc phải thay đổi cách đá và chính việc này khiến Juventus thua đậm”.

Ông thầy người Italia không tin Real có thể vô địch Champions League mùa giải này: “Rất khó để một đội bóng có thể vô địch Champions League trong 3 mùa giải liên tiếp, dù Real có vào bán kết thì tôi cũng không đánh giá cao khả năng vô địch của họ”.
 

Những ngôi sao của Juventus than thở sau trận thua Real

 

Chứng kiến HLV Allegri phát biểu về trận Juventus vs Real Madrid, hậu vệ Andrea Barzagli chia sẻ thêm: “Đây rõ ràng là trận đấu khó khăn, bàn thua từ quá sớm chính là bước ngoặt khiến chúng tôi phải nhận thất bại”.
Buffon va Ronaldo

Buffon ca ngợi Ronaldo

Ronaldo quá xuất sắc, chúng tôi biết sự nguy hiểm của cậu ấy nhưng không thể ngăn cản. Toàn đội đang cảm thấy rất thất vọng sau trận thua Real Madrid”.

Thủ môn Gianluigi Buffon cũng khen ngợi Ronaldo: “Cậu ấy là mẫu tiền đạo có thể thay đổi trận đấu trong nháy mắt, hôm nay chúng tôi đã thua vì Ronaldo quá xuất sắc”.

“Ronaldo xứng đáng được so sánh với Pele hay Maradona, những huyền thoại có ảnh hưởng đến đội bóng, những người có thể truyền cảm hứng cho các đồng đội”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X