Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus chỉ ra ứng viên số 1 vô địch Champions League 2018/19

Thứ Ba 27/11/2018 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Massimiliano Allegri nói về chức vô địch C1 2018/19, ông thầy người Italia tuyên bố Barca là ứng viên số 1 cho chức vô địch giải đấu cao nhất châu Âu cấp độ CLB mùa giải này.

HLV Allegri đánh giá cao Barca


Hè này, Juventus đã quyết định chi tới 105 triệu bảng đưa về Cristiano Ronaldo, điều đó cho thấy đội bóng thành Turin đã nhắm đến chức vô địch Champions League thay vì những giải đấu quốc nội như trong những năm gần đây.
 
Massimiliano Allegri nói về chức vô địch C1 201819 hình ảnh

Juventus có tham vọng vô địch Champions League mùa này


Juventus đang dẫn đầu bảng H với 9 điểm sau 4 trận, cánh cửa vượt qua vòng bảng của họ là rất sáng. Với sự đầu tư mạnh mẽ, đội bóng của Italia cũng được đánh giá là một trong những ứng viên cho chức vô địch Champions League mùa này.

Tuy nhiên, Massimiliano Allegri nói về chức vô địch C1 2018/19, ông thầy người Italia tuyên bố Barca là ứng viên số 1 cho chức vô địch giải đấu cao nhất châu Âu cấp độ CLB mùa giải này.

“Chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu ở Serie A, trong đó có những trận đấu khó khăn từ nay đến cuối năm như các cuộc đụng độ với Roma, Inter, Atalanta, Fiorentina và Sampdoria. Ở Champions League, chúng tôi phải tiến từng bước một. Chúng tôi muốn vượt qua vòng bảng với vị trí dẫn đầu”.

“Tôi đánh giá Barca cao nhất ở Champions League mùa này, đó là ý kiến riêng của tôi. Mùa trước, tôi đã dự đoán Real vô địch, mùa này tôi nghĩ Barca là đội lên ngôi. Chắc chắn Juventus có cơ hội đăng quang vào cuối mùa, nhưng chúng tôi không phải ứng viên hàng đầu”.
 
HLV Allegri

HLV Allegri đặt niềm tin vào Barca


Cả Real Madrid và Bayern Munich, những ứng cử nặng ký cho chức vô địch Champions League mỗi mùa đều đang gặp rất nhiều khó khăn ở giải quốc nội. Tuy nhiên, HLV Allegri vẫn đánh giá cao 2 đội bóng này ở đấu trường châu Âu.

“Champions League khác với tất cả giải đấu nào khác. Có thời điểm Real còn tệ hơn hiện tại rất nhiều, họ kém 15 điểm so với Barca nhưng vẫn lên ngôi vô địch ở Champions League đấy thôi. Giải đấu này yếu tố kinh nghiệm và đẳng cấp quyết định rất nhiều, tôi vẫn đánh giá cao Real và Bayern ở mùa giải năm nay”.

Ở lượt đấu gần nhất ở C1, Juventus đã thất bại trước M.U với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà. HLV Max Allegri nói về Juventus, ông muốn các học trò trở lại mạnh mẽ sau trận thua trước đại diện của nước Anh trên đất Italia. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X