Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Juventus cay cú tố Man Utd thắng vớ vẩn

Thứ Năm 08/11/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Max Allegri sau khi bị lội ngược dòng và nhận thất bại đau đớn 1-2 ngay trên sân nhà Turin ở vòng bảng Champions League.

Nắm trong tay mọi lợi thế, từ điều kiện sân bãi đến thế trận trên chân hay tỷ số cụ thể hóa, Juventus cuối cùng vẫn bị Man Utd lội ngược dòng theo kịch bản nghiệt ngã trong vỏn vẹn 5 phút cuối cùng của trận đấu.

HLV Allegri phát biểu trận Juventus vs MU với sự cay đắng hình ảnh
HLV Allegri phát biểu trận Juventus vs MU

Cú sút phạt hàng rào đẳng cấp của Juan Mata và pha đá phản lưới nhà của Alex Sandro đã khiến bàn thắng đầu tiên ở Champions League mùa giải này của Cristiano Ronaldo trở nên vô nghĩa, đến độ khiến siêu sao người Bồ Đào Nha tức tối chỉ trích đội bóng cũ không xứng đáng thắng vì chỉ biết dựa dẫm vào những tình huống cố định.

Chia sẻ quan điểm cũng như tâm trạng cay cú với cậu học trò, HLV Max Allegri phát biểu sau trận Juventus 1-2 Man Utd: “Đây thực sự là một thất bại cay đắng và thất vọng vô cùng, đơn giản bởi chúng tôi đã chơi tốt và chắc chắn chơi hay hơn đối thủ. Man Utd không có lấy nổi một cơ hội triển khai bóng sống rõ ràng và họ chỉ trông chờ vào những quả phạt cố định cũng như chiều cao của Fellaini. Trong khi đó, chúng tôi đáng ra phải định đoạt mọi thứ từ lâu nếu cải thiện được khả năng dứt điểm.”

Thất bại bất ngờ này khiến Juventus chưa thể chính thức giành vé đi tiếp vào vòng knock-out Champions League. Tuy nhiên với vị trí nhất bảng vẫn được đảm bao thì quyền tự quyết vẫn nằm cả trong tay Bà Đầm Già thành Turin, nhất là trước mắt chỉ còn lại hai trận đấu với các đối thủ yếu Valencia và Young Boys.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X