Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp xin lỗi NHM vì ăn mừng quá khích

Thứ Sáu 06/05/2016 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau màn ăn mừng có phần hơi thái quá sau chiến thắng trước Villarreal để giành vé vào chung kết Europa League, HLV Jurgen Klopp đã quyết định xin lỗi người hâm mộ trong buổi họp báo sau trận đấu.

⇒ Xem thêm các tin tức bóng đávideo bóng đá 24h mới nhất

Jurgen Klopp
Jurgen Klopp ăn mừng cuồng nhiệt


Liverpool đã vượt qua Villarreal một cách dễ dàng hơn so với dự kiến với 3 bàn thắng từ một quả đá phản lưới nhà của đối phương và các pha lập công của Daniel Sturridge và Adam Lallana. Hơn thế nữa, với lợi thế chơi hơn người, The Kop gần như không để đội khách có cơ hội nguy hiểm nào. Họ hoàn toàn làm chủ thế trận, chơi lấn lướt và giành chiến thắng xứng đáng. Với màn lội ngược dòng này, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra rất phấn khích. Sau trận đấu, ông đã hướng về lần lượt 4 phía khán đài và tung nắm đấm lên không trung. Sau đó, nhà cầm quân người Đức đã cho rằng màn ăn mừng của mình là khá thái quá và đưa ra lời xin lỗi trong buổi họp báo.

Cùng xem màn ăn mừng của HLV Jurgen Klopp sau trận đấu này



Cụ thể, Jurgen Klopp cho biết: “Thực lòng đó không phải là điều mà tôi muốn làm. Tôi nghe thấy các CĐV hát vang lên của tôi và vì thế tôi đã ăn mừng theo cách đó, quả là một giây phút tuyệt vời. Nhưng tôi không muốn các bạn hô tên của tôi bởi tôi chỉ là một phần của đội bóng. Tôi yêu bóng đá vì tôi muốn là một phần của toàn đội. Đó là một kỷ niệm tuyệt vời, nhưng tôi sẽ dừng lại. Có lẽ tôi sẽ không ăn mừng như vậy nữa khi bước sang tuổi 50.” Cựu HLV của Borussia Dortmund không chỉ được biết đến với những phát biểu thú vị mà còn cả những màn ăn mừng cuồng nhiệt.

“Vấn đề là tôi không phải một người bản xứ, không thể chọn ra được những từ ngữ mỹ miều để mô tả chiến thắng này. Đơn giản là tôi muốn tận hưởng nó mà thôi. Màn trình diễn của các cầu thủ ngay từ những giây đầu tiên là quá tuyệt vời. Trong hiệp 1 chúng tôi đã chơi chặt chẽ và tràn đầy năng lượng. Hiệp 2 cũng thế nhưng có thêm cảm xúc và các bàn thắng tuyệt vời.” Chiến thắng này giúp Liverpool lọt vào chung kết Europa League và hẹn gặp nhà đương kim vô địch Seville trong trận chung kết được tổ chức vào rạng sáng ngày 19/5 tới tại Basel (giờ Việt Nam).

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X