Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hút chết trước Napoli, thầy trò Liverpool âu lo về nguy cơ sớm băng hà

Thứ Năm 28/11/2019 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Jurgen Klopp và đội trưởng Jordan Henderson sau trận hòa 1-1 ngay trên sân nhà Anfield ở vòng bảng Champions League.

Một chiến thắng trên sân nhà trước Napoli sẽ giúp Liverpool chính thức vượt qua bảng đấu Champions League và đi tiếp vào vòng knock-out. Tuy nhiên, ĐKVĐ Châu Âu đã tự làm khó mình khi chỉ có được một điểm trước các vị khách nước Ý, thậm chí chính họ mới phải trối chết gỡ hòa trong những phút cuối.

Liverpool 1-1 Napoli HLV Klopp âu lo về nguy cơ sớm băng hà hình ảnh
Liverpool 1-1 Napoli

Tình hình hiện tại tương đối căng thẳng cho Liverpool khi ở lượt trận quyết định, họ sẽ phải hành quân đến Áo để làm khách của đối thủ khó chơi Salzburg, đội bóng vốn chỉ đang kém đúng ba điểm và cũng đã suýt gây sốc ở lượt đi khi chỉ chịu thua với tỷ số 3-4. Nếu nhận thất bại với tỷ số tương tự trở xuống hoặc cách biệt từ hai bàn trở lại, nhà vua sẽ sớm băng hà trong nỗi tủi nhục.

Âu lo về nguy cơ thảm họa của Jurgen Klopp được thể hiện sắc nét trong phòng họp báo sau đại chiến Liverpool 1-1 Napoli. HLV người Đức phát biểu: “Chúa ơi, trận đấu cuối cùng sẽ rất khó khăn và tiềm ẩn nhiều rủi ro, nguy hiểm lắm đây. Chúng tôi chắc chắn không được phép thua và cần phải cải thiện màn trình diễn của mình hơn ngày hôm nay.”

“Công bằng mà nói, Napoli luôn là một đội bóng mạnh và chính việc không chơi trên sân nhà ở Ý có lẽ cũng mang lại lợi thế tâm lý, khi họ không còn phải chịu áp lực bởi những vấn đề rắc rối nơi hậu trường. Đối thủ đã khiến chúng tôi thực sự bế tăc và không thể tạo ra nhiều cơ hội rõ rệt, đặc biệt với khả năng phòng ngự rất có tổ chức ở trung lộ khi đối đầu với sức tấn công cánh của chúng tôi.”

Liverpool 1-1 Napoli HLV Klopp âu lo về nguy cơ sớm băng hà hình ảnh
Liverpool 1-1 Napoli

Trong khi đó, tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson cũng lên tiếng đồng tình với ông thầy: “Chúng tôi hướng tới mục tiêu chiến thắng để nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ vượt qua vòng bảng, nhưng rồi tất cả cuối cùng thật đáng thất vọng. Napoli đúng là một đối thủ không dễ chịu một chút nào, chúng tôi đã không thể đánh bại họ trong cả hai trận đấu mùa giải này. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn nắm quyền tự quyết trong tay và tự tin vượt qua trở ngại này với ba điểm rời Salzburg sau đây hai tuần.”

Cực chẳng đã, Liverpool không những bị cầm chân và rơi vào thế khó ở vòng bảng Champions League, họ còn chịu tổn thất với chấn thương tương đối nghiêm trọng của Fabinho. Trụ cột tuyến giữa người Brazil chỉ xuất hiện trên sân vỏn vẹn có 20 phút trước khi phải đi tắm sớm bởi một vấn đề ở mắt cá, hiện đang đối diện với khả năng nghỉ thi đấu dài hạn.

Thong so tran dau Liverpool 1-1 Napoli
Thông số trận đấu Liverpool 1-1 Napoli

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X