Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp tự hào về màn trình diễn của các học trò

Thứ Tư 09/04/2014 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Dù đánh bại Real 2-0 trong trận đấu đêm qua nhưng Dortmund vẫn phải chấp nhận rời Champions League do đã thua 0-3 ở lượt đi. Chứng kiến màn trình diễn thăng hoa của các học trò, HLV Jurgen Klopp đã cảm thấy vô cùng tự hào.

Dortmund
Dortmund bị loại đáng tiếc

Ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất, Marco Reus đã lập một cú đúp giúp Dortmund vươn lên dẫn trước 2-0. Mặc dù chơi rất quyết tâm trong thời gian còn lại của trận đấu nhưng đội bóng vùng Ruhr vẫn không thể làm nên một điều kỳ diệu. Thua chung cuộc 2-3, nhà Á quân Champions League chấp nhận chia tay giải đấu từ tứ kết. Tuy nhiên, những ấn tượng mà họ để lại cho người hâm mộ vẫn luôn còn đó.

Ngay sau thời điểm tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Klopp đã bày tỏ sự tự hào với các học trò của mình: “Tôi đã gặp Subotic trước trận đấu. Cậu ấy nói rằng cậu ấy tự hào khi là một phần của đội bóng. Và hôm nay, các cầu thủ đã thể hiện điều đó. Chúng tôi đã chơi một trận đấu hết mình trước Real”.

“Tất nhiên ai cũng muốn vào bán kết nhưng ở lượt đi, họ là đội chơi tốt hơn nhiều. Chính bởi vậy, dù đã thi đấu rất tốt trong trận đấu hôm nay nhưng Dortmund vẫn không thể đi tiếp. Dù sao, tôi cũng rất hài lòng. Tôi thực sự tự hào về toàn đội, không có lý do gì để trách móc bất kỳ ai”.

Trung vệ Mats Hummels cũng có những phát biểu sau trận: “Dortmund đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã suýt chút nữa làm nên một điều kỳ diệu nhưng lại không thành công. Dù sao, đây cũng là một ngày thành công với tất cả chúng tôi”.

Như vậy, sau loạt trận đêm nay, hai cái tên đầu tiên lọt vào vòng bán kết Champions League chính là Chelsea và Real Madrid. Với Dortmund và PSG, dù bị loại khá đáng tiếc nhưng phải thừa nhận rằng cả hai đội bóng này đều hơi “non” kinh nghiệm tại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Chúc quý độc giả Bongda24h có một ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ ý nghĩa bên gia đình và người thân. Cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của những độc giả với Bongda24h trong suốt thời gian qua!  

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X