Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chạm trán Bayern Munich, HLV Jurgen Klopp vui vì lý do đầy bất ngờ

Thứ Hai 17/12/2018 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về trận đấu với Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League cùng sự hào hứng khi một lần nữa được đối đầu với đại kình địch xưa kia.

Liverpool chạm trán Bayern Munich

Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League 2018-19 đưa đến kết quả thú vị khi có đến ba cặp đấu giữa hai quốc gia Anh và Đức. Trong đó, màn chạm trán giữa Liverpool vs Bayern Munich gợi lên nhiều điều thú vị bởi được kết nối bằng HLV Jurgen Klopp.

HLV Jurgen Klopp nói về trận đấu với Bayern Munich hình ảnh
HLV Jurgen Klopp nói về trận đấu với Bayern Munich cùng thái độ thận trọng.
HLV Klopp từng nhiều lần chạm trán Bayern Munich khi còn dẫn dắt Dortmund. Thậm chí vào thời điểm đó, Dortmund là kẻ thách thức cực kỳ khó chịu với "hùm xám" ở mọi đấu trường, dù rằng HLV Klopp từng một lần thất bại trong trận chung kết chạm trán Bayern Munich khi còn làm việc ở Đức.
"Rất khó khăn. Đúng là cặp đấu hay. Rõ ràng đây là trận đấu khó khăn bởi Bayern Munich là một trong những đội bóng hàng đầu. Nhưng với tôi thì thật tuyệt khi được trở lại Đức" - HLV Jurgen Klopp đầy hào hứng nói về kết quả bốc thăm.

HLV Jurgen Klopp nói về trận đấu với Bayern Munich

Liverpool và Bayern Munich chưa từng chạm trán nhau trong một giải đấu chính thức kể từ Siêu cúp châu Âu năm 2001. So với phong độ ấn tượng của Liverpool, Bayern Munich thời gian gần đây không có được phong độ tốt nhất khi chỉ đứng ở vị trí thứ 3 tại Bundesliga.
Càng thú vị hơn khi Dortmund - đội bóng cũ của HLV Jurgen Klopp - đang dẫn đầu BXH Bundesliga 2018-19 với 9 điểm nhiều hơn Bayern Munich. Dù vậy, HLV Klopp vẫn không vì thế mà chủ quan trước đối thủ.
"Giờ là lúc chuẩn bị cho trận đấu, hiển nhiên vẫn còn nhiều thời gian và hy vọng các cầu thủ của chúng tôi đều có đủ khả năng ra sân" - HLV Klopp nhận xét: "Đó là một trận đấu khó khăn nhưng rất thú vị, tôi đang rất chờ đợi đến lúc đó".

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Liverpool:


Điểm tin Bongda24h tối 17/12: Đình Trọng chấn thương lỡ hẹn với Asian Cup 2019
Đình Trọng lỡ hẹn với Asian Cup 2019, Shaqiri không ngạc nhiên vì Liverpool lấn lướt Man Utd,... là những tin tức nổi bật trong mục điểm tin tối ngày 17/12.
Sau vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19: Mourinho chờ án tử
MU đã không thể gây bất ngờ khi thất thủ 1-3 trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh, trận thua này khiến HLV Jose Mourinho đứng...
3 lý do giúp Liverpool đả bại Man United
Man United đã có một trận đấu lép vế hoàn toàn so với Liverpool và chiến thắng dành cho đội chủ sân Anfield là điều dễ hiểu. Dưới đây là 3 nguyên nhân mang tới...
Bị Mourinho bỏ rơi trước Liverpool, Pogba quyết rời MU
Paul Pogba muốn rời MU ngay tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được tờ Tuttosport đăng tải. Juventus đang xem xét nghiêm túc khả năng mua lại tiền vệ người Pháp.
Người Man City không lo lắng về đà vươn lên của Liverpool
Kevin De Bruyne phát biểu về Liverpool. Ngôi sao của Man City không quá sợ hãi trước sức mạnh của đối thủ dù khẳng định cuộc đua giữa họ sẽ rất dai dẳng.
HLV Klopp hết lời khen ngợi Fabinho sau trận thắng MU
HLV Jurgen Klopp hết lời khen ngợi Fabinho sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước M.U.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X