Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp phản ứng thế nào trước thông tin Ancelotti bị sa thải?

Thứ Sáu 29/09/2017 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày hôm qua, Hùm xám Bayern Munich đã chính thức chấm dứt hợp đồng của Ancelotti, nhưng HLV Jurgen Klopp không tỏ ra quá ngạc nhiên trước điều này.


Sau trận thua muối mặt 0-3 trước PSG, HLV Carlo Ancelotti đã mất việc. Theo những thông tin được ESPN đăng tải, sở dĩ chiến lược gia người Italia bị bật bãi sớm là bởi mâu thuẫn với các học trò trong phòng thay đồ. Ông không thể sử dụng những quân bài tốt nhất tại Champions League, và điều đó dẫn đến một trận thua đầy thất vọng với đội bóng thủ đô Paris.
 
Chia sẻ về vấn đề này, HLV Jurgen Klopp, người từng dành 7 năm tại Đức để dẫn dắt Dortmund cho biết: “Thú thực khi đã bước chân vào môi trường này, không có quá nhiều điều khiến tôi phải ngạc nhiên. Nhưng tôi không có một chút ý tưởng nào về hành động này của Bayern Munich. Tôi đã theo dõi trận đấu giữa họ và PSG, đó là cách bóng đá hoạt động ở thời đại ngày này – chất lượng cá nhân có thể quyết định toàn trận đấu. Nhưng đó không phải là một trận đấu mà các ông chủ Bayern có thể quyết định. Tôi thực sự không hiểu về việc này, nhưng đó không phải vấn đề khiến tôi bận tâm.” 

Jurgen Klopp phan ung the nao truoc thong tin Ancelotti bi sa thai hinh anh
Klopp và Ancelotti trong một lần gặp nhau trước đây

Cuối cùng, thuyền trưởng của Liverpool kết luận: “Carlo Ancelotti là một HLV rất giàu kinh nghiệm, và tôi chắc ông ấy không thể đánh mất toàn bộ kiến thức của mình chỉ sau một đêm, chỉ có điều đôi khi nó là không phù hợp. Nếu như Bayern cho rằng tương lai của họ sẽ tốt hơn dưới sự dẫn dắt của Ancelotti, xin chúc mừng họ. Còn về phía Ancelotti, tôi nghĩ ông ấy sẽ tìm được một CLB tuyệt vời khác để thể hiện tài năng của mình. Có những vấn đề lớn hơn trên thế giới vào lúc này, hơn là việc Bayern sa thải Ancelotti.”
 
Hiện nay, HLV người Italia vẫn chưa tiết lộ kế hoạch trong tương lai của mình, nhưng chắc chắn không thể bỏ qua khả năng ông sẽ chuyển đến Premier League – nơi đang hội tụ những chiến lược gia hàng đầu thế giới. Nếu điều này xảy ra, HLV Ancelotti sẽ có dịp đối đầu với Jurgen Klopp và tất nhiên, cả những HLV khác nữa.

Rời Bayern, bến đỗ tiếp theo của HLV Ancelotti là ở Anh?
Sau khi bị Bayern Munich sa thải, bến đỗ tiếp theo của HLV Carlo Ancelotti đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luân. Và rất có thể, ông sẽ trở lại Anh để...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X