Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp nói gì sau thất bại bất ngờ trước Napoli?

Thứ Năm 04/10/2018 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, HLV Jurgen Klopp thừa nhận Napoli đã giành chiến thắng xứng đáng khi Liverpool còn nhiều vấn đề ở hàng thủ.

HLV Jurgen Klopp lên tiếng sau thất bại bất ngờ trước Napoli

Liverpool đối đầu Napoli ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League với tâm thế cửa trên khi sở hữu đội hình hùng hậu hơn.

Mặc dù vậy, với việc phải thi đấu trên sân khách, Liverpool đã không thi đấu với thế trận quá cởi mở. Suốt hiệp đầu tiên, Liverpool thậm chí còn không có pha hãm thành nào thực sự đáng chú ý và không có pha dứt điểm nào trúng đích.

Klopp Ancelotti
HLV Jurgen Klopp thừa nhận Napoli của Ancelotti đã có chiến thắng xứng đáng

Bế tắc trong tấn công, Lữ đoàn đỏ đã phải nhận trái đắng trong hiệp 2 khi Insigne ghi bàn thắng duy nhất ở phút thứ 90. 3 phút bù giờ ngắn ngủi còn lại là không đủ để Liverpool có bàn gỡ hòa. 

Sau trận đấu này, thuyền trưởng Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã thừa nhận Napoli đã có chiến thắng xứng đáng sau những gì đã thể hiện.

Ông nói: “Napoli đã có chiến thắng xứng đáng. Đây là kết quả công bằng. Nếu may mắn chúng tôi đã có được một trận hòa nhưng các cầu thủ Napoli rõ ràng đã chơi tốt hơn.

Hàng thủ Liverpool đã bộc lộ nhiều vấn đề ở trận này. Đáng lẽ ra chúng tôi phải thi đấu chắc chắn hơn nhưng thực tế toàn đội không có nhiều thời gian để chuẩn bị”.

Trước trận đấu này, thầy trò Jurgen Klopp vừa trải qua hai trận đại chiến với Chelsea trong vòng 7 ngày qua với kết quả không như mong muốn. Họ bị đối thủ này đánh bật khỏi cúp Liên đoàn cũng như chỉ có 1 điểm trong trận hòa tại Premier League.

Và có lẽ điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới thể lực cũng như sự hưng phấn của đội bóng chủ sân Anfield khi bước vào Champions League.

Trước khi ra về, HLV Klopp cũng khẳng định Liverpool không chủ định cầu hòa ở trận này. Chiến lược gia người Đức cũng thừa nhận thi đấu tại nước Ý không bao giờ là một chuyện dễ dàng, đồng thời đánh giá Insigne là một chân sút nguy hiểm và luôn biết cách ghi bàn vào lưới The Kop.

Trận đấu tiếp theo của Liverpool sẽ là trận đấu trên sân nhà Anfield gặp đại diện của Serbia Sao đỏ Belgrade.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X