Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp "mừng phát điên" sau chiến thắng trước Arsenal

Thứ Tư 23/10/2013 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 (Bongda24h) - Đánh bại Arsenal ngay trên sân Emirates, HLV Jurgen Klopp của Dortmund tỏ ra cực kì hưng phấn trong buổi họp báo sau trận đấu.

Arsenal đang có phong độ cực kì ấn tượng kể từ sau khi thành công với bản hợp đồng mang tên Mesut Ozil. Sau trận thua Aston Villa hồi đầu mùa, Arsenal liên tiếp giành được những thắng lợi ở mọi đấu trường và "pháo thủ" chưa hề phải nhận một thất bại nào. Trong khi ấy, Dortmund lại gặp khó khăn trăm bề khi thiếu vắng một số trụ cột do chấn thương, đó là còn chưa kể đến việc HLV Jurgen Klopp phải theo dõi trận đấu từ trên khán đài. HLV Klopp đã bị UEFA trừng phạt vì cự cãi với trọng tài thứ tư trong trận đấu với Napoli.
Dortmund đã thắng rất xứng đáng trước Arsenal
Dortmund đã thắng rất xứng đáng trước Arsenal

Tuy nhiên, điều bất ngờ đã xảy ra trên sân Emirates. Dortmund là đội chơi tốt hơn trong những phút đầu và có bàn mở tỉ số do công của Mkhitaryan. Những phút sau đó, Arsenal đã lấy lại quyền làm chủ cuộc chơi và Girould đã ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà. Nhưng khi mà Arsenal vẫn đang miệt mài tìm kiếm bàn thắng để đánh bai Dortmund thì bất ngờ đã xảy đến, Lewandowski đã dội một gáo nước lạnh khiến cả sân Emirates phải câm nín với bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra cực kì hưng phấn về chiến thắng bất ngờ nhưng xứng đáng của Dortmund:" Đó là màn trình diễn tuyệt vời. Chúng tôi đã thắng ngay trên sân của Arsenal - đội bóng đang có phong độ cực cao. Đây là một trận đấu mở, tôi phải cảm ơn hàng công vì họ đã mang về chiến thắng 2-1. Arsenal quá mạnh và họ đã cố gắng tìm kiếm cơ hội ghi bàn vào lưới chúng tôi trong cả trận. Nhưng họ không có cơ hội làm điều đó. Từ trên khán đài bạn có thể thấy mọi thứ rõ ràng hơn. Một viễn cảnh hoàn toàn mới".

Robert Lewandowski xứng đáng là người hùng của trận đấu khi chân sút người Ba Lan kiến tạo cho Mkhitaryan mở tỉ số, rồi chính Lewandowski ấn định chiến thắng 2-1 cho Dortmund. Dù vậy, chân sút người Ba Lan không tỏ ra quá hưng phấn như ông thầy của mình:" Tôi đã phải chạy rất nhiều trước khi ghi bàn thắng. Đây là một bàn thắng quan trọng và cũng là một chiến thắng quan trọng".

Hiện tại, cục diện bảng F đang rất khó lường khi cả Arsenal, Dortmund và Napoli đều giành được 6 điểm.

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X