Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jurgen Klopp mừng rỡ với lá thăm của Liverpool

Thứ Ba 12/12/2017 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ phải chạm trán với Porto, HLV Jurgen Klopp dĩ nhiên có lý do để hài lòng về vòng knock-out Champions League.


Hôm qua (11/12), UEFA đã tiến hành bốc thăm vòng loại trực tiếp của Champions League. Trong đó, 3/5 CLB Anh nhận được những kết quả rất thuận lợi, với M.U gặp Sevilla, Man City đối đầu Basel, còn Liverpool bốc phải Porto. Đội bóng Bồ Đào Nha đương nhiên không phải đối thủ dễ chơi, nhưng nếu so sánh với Real Madrid, Juventus hay Bayern Munich – những đội bóng nhì bảng, thì rõ ràng thầy trò Jurgen Klopp đã gặp may.
 
Chia sẻ về kết quả này, chiến lược gia người Đức đã có những đánh giá ban đầu. Ông cho biết: “Porto là một CLB mạnh, đang dẫn đầu giải Bồ Đào Nha và luôn luôn chất lượng. Họ đã trải qua một bảng đấu khó khăn, nhưng vẫn xếp trên Leippzig, điều đó rất thú vị. Thật tốt khi chúng tôi được thi đấu trận lượt đi trên sân của Porto, thời tiết sẽ rất thuận lợi vào tháng 2. Và đến tháng 3, chúng tôi sẽ gặp lại họ ở Anfield, thực sự chúng tôi đang rất mong chờ đến trận đấu này.”

Jurgen Klopp mung ro voi la tham cua Liverpool hinh anh
HLV Klopp tỏ ra hài lòng với kết quả bốc thăm

“Chúng tôi có thời gian. Chúng tôi sẽ nghiên cứu đối thủ bằng cách theo dõi những trận đấu của họ. Từ giờ đến lúc đó vẫn còn 2 tháng, bởi vậy chúng tôi sẽ không theo dõi những trận của họ tại Cup C1 quá nhiều, mà ưu tiên xem giải quốc nội. Sẽ có rất nhiều điều có thể xảy ra – chuyển nhượng, chấn thương, tất cả mọi thứ. Chúng tôi đang hướng đến trận đấu này, nhưng vẫn còn 20 trận đấu cho đến thời điểm đó, bởi vậy Liverpool sẽ phải làm một số việc trước khi nghĩ đến Porto.”
 
Trong quá khứ, The Kop đã bất bại trong 4 lần đối đầu với FC Porto, với 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Lần cuối cùng họ gặp nhau cách đây đã 10 năm, tại vòng bảng Champions League 2007.

Cựu sao MU tin bóng đá Anh sẽ bảo toàn lực lượng sau vòng 1/8
Owen Hargreaves nhận định Chelsea và Tottenham sẽ biết cách vượt qua những ngọn núi Barcelona và Juventus để cùng Man Utd, Man City và Liverpool thẳng tiến vào...
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X