Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp kêu gọi CĐV Liverpool quá khích đừng tấn công AS Roma

Thứ Hai 23/04/2018 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận bán kết lượt đi giữa Liverpool vs AS Roma trên sân Anfield, HLV Jurgen Klopp kêu gọi các CĐV Liverpool quá khích không tấn công xe buýt của AS Roma như cách từng làm với Man City.
CĐV Liverpool quá khích tấn công Man City
 
Trước trận tứ kết Champions League gặp Man City trên sân Anfield, nhằm uy hiếp tinh thần đối thủ, các CĐV Liverpool quá khích đã tấn công xe buýt của đội khách. Chiếc xe buýt của The Citizens bị hư hỏng một phần khi bị tấn công bằng chai lọ, pháo khói. 
 
CDV qua khich Liverpool tan cong xe buyt cua Man City.
CĐV quá khích Liverpool tấn công xe buýt của Man City.

UEFA sau sự việc đã ra án phạt với Liverpool, còn đội bóng thành phố cảng cũng gửi lời xin lỗi. Nhưng có lẽ vì mất tinh thần mà Man City thua trắng 0-3 trên sân Anfield ở trận lượt đi, rồi sau đó bị loại khi Liverpool giành chiến thắng với tổng tỉ số 5-1 sau hai lượt trận.

Jurgen Klopp kêu gọi CĐV Liverpool
Cảnh sát Anh đang lo ngại các CĐV Liverpool quá khích sẽ tái hiện màn tấn công khi AS Roma tới làm khách tại Anfield trong trận bán kết lượt đi Champions League. Cảnh sát đã kêu gọi các CĐV Liverpool kiềm chế, đồng thời lên phương án bảo vệ xe buýt của AS Roma.
 
Bên cạnh sự kêu gọi của cảnh sát, HLV Jurgen Klopp cũng muốn các CĐV thành phố cảng kiềm chế: "Bầu không khí của đội bóng chúng ta nổi tiếng với sự tuyệt vời. Chúng ta không cần ném bất cứ gì vào họ".
 
"Trong sân, hãy tái hiện bầu không khí tuyệt vời ấy một lần nữa, tốt hơn nữa. Ngoài sân, xin hãy thể hiện sự tôn trọng với đối thủ. Chúng ta hãy thể hiện điều tuyệt vời của con người Liverpool, chỉ cần thể hiện điều đó 20 phút trước trận và cả thế giới sẽ nhìn thấy".
 
Trận bán kết lượt đi giữa Liverpool vs AS Roma sẽ diễn ra vào 1h45 ngày 25/4.
 
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X