Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp gọi chiến thắng trước Toulouse là hoàn hảo

Thứ Sáu 27/10/2023 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp rất hài lòng với những gì Liverpool thể hiện trước Toulouse, Lữ đoàn đỏ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1 trên sân nhà.

Liverpool tiếp Toulouse trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa League 2023/24. HLV Jurgen Klopp cất gần như toàn bộ đội hình chính và tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ. Mặc dù vậy, đội chủ nhà vẫn dễ dàng có được bàn mở tỷ số ở phút thứ 9 do công của Diogo Jota. 

Bàn mở tỉ số khiến các cầu thủ Liverpool hưng phấn và tràn lên tấn công. Tuy nhiên, họ bất ngờ nhận đòn đau ở phút 16 khi Dallinga gỡ hòa cho đội khách. Bị gỡ hòa, The Kop tạo ra sức ép khủng khiếp. Lần lượt Endo và Nunez ghi bàn giúp Lữ đoàn đỏ dẫn trước 3-1 sau 45 phút đầu tiên.

HLV Jurgen Klopp goi chien thang truoc Toulouse la hoan hao

HLV Jurgen Klopp gọi chiến thắng trước Toulouse là hoàn hảo

Sang hiệp 2, Gravenberch và Salah ghi thêm 2 bàn giúp Lữ đoàn đỏ thắng chung cuộc 5-1. The Kop giành 9 điểm sau 3 trận tại Europa League, bỏ lại 2 đội xếp sau khoảng cách 5 điểm. Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho biết:

“Thật sự rất dễ yêu đội bóng này vì ở đó có rất nhiều sự phấn khích. Có một số thời điểm khó khăn, nhưng phần lớn thời gian của trận đấu chúng tôi đã kiểm soát tốt. Chúng tôi đã ghi những bàn thắng đẹp, không ai bị thương, một đêm hoàn hảo”.

“Những cầu thủ trẻ xứng đáng được trao cơ hội ở những trận đấu như thế này, điều đó giúp ích nhiều cho họ. Hôm nay mọi người đều chơi tốt. Có một chút bất ngờ khi Nunez không thể ghi bàn ở phút 65, cậu ấy đi qua cả thủ môn nhưng lại dứt điểm trúng cột dọc. Tuy nhiên, cậu ấy đã chơi tốt trong thời gian có mặt trên sân, cậu ấy cũng đã có 1 bàn thắng”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X