Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp đau tim với chiến thắng "theo kiểu Hollywood" của Dortmund

Thứ Tư 10/04/2013 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giành chiến thắng kịch tính ngay trên sân Signal Iduna Park, HLV Jurgen Klopp tỏ ra phấn khích tột cùng với chiến tích "hại não" này.

Cầm hòa đối thủ ở trận lượt đi, Dortmund tiếp đón Malaga bằng việc dâng cao kiểm soát thế trận. Tuy nhiên, lối chơi phòng ngự phản công khôn ngoan đã giúp Malaga hai lần vượt lên dẫn trước nhờ công của Joaquin và Eliseu. Tuy nhiên, Dortmund đã trình diễn cho khán giả một trận đấu tuyệt vời khi kịch tính được đẩy lên cao ở những phút cuối. Bằng nỗ lực tuyệt vời, Lewandowski và Reus đã ghi bàn giúp Dortmund gỡ hòa để rồi Satana ghi bàn thắng quyết định giúp Dortmund tiến vào bán kết với chiến thắng 3-2.

Dortmund
Dortmund vừa giành được chiến thắng hết sức kịch tính trước Malaga

Trận đấu giữa Dortmund và Malaga được đánh giá là một trong những trận đấu giàu cảm xúc nhất tại Champions League mùa này, khi Dortmund liên tục bị dẫn trước nhưng đội chủ nhà đã ghi liền hai bàn thắng ở những phút bù giờ để đánh bại đối thủ.

Dĩ nhiên là Dortmund chẳng thể giấu nổi sự phấn khích khi giành chiến thắng đầy kịch tính như vậy. HLV Jurgen Klopp thậm chí còn thốt lên như một đứa trẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu:" Tôi chẳng thể lý giải nổi điều gì đã xảy ra nữa. Tôi là chứng nhân cho một trận đấu lịch sử. Ở những phút cuối, ai cũng cảm thấy như tim mình bị bóp nghẹt. Đó là điều tuyệt vời mà bóng đá mang lại. Dĩ nhiên tôi cũng cảm thấy tiếc cho Malaga khi họ cũng xứng đáng đi tiếp".

Đồng quan điểm với người thầy, trung vệ Subotic cũng cho rằng chiến thắng này của Dortmund giống như một siêu phẩm hành động của Hollywood, kịch tính đến tận phút cuối cùng:" Đến thời điểm này, hành trình chúng tôi lọt vào bán kết cứ như một bộ phim bom tấn của Hollywood vậy, hi vọng là chúng tôi cũng sẽ có được cái kết có hậu như trong phim Hollywood. Tôi thậm chí còn chẳng thể tin nổi chiến thắng này. Đây là thời khắc điên rồ nhất trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Đó là khoảnh khắc vô cùng đặc biệt đối với tất cả mọi người, cho cả người hâm mộ lẫn chúng tôi".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X