Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jurgen Klopp đá xoáy cả Chelsea lẫn MU

Thứ Tư 29/05/2024 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi lễ chia tay Liverpool, HLV Jurgen Klopp bày tỏ lòng ngưỡng mộ với chủ sở hữu CLB - FSG và không ngần ngại đá đểu Chelsea lẫn MU.

Klopp chia sẻ về Chelsea và MU

Ngày 28/5 vừa qua, HLV Jurgen Klopp đã có buổi lễ chia tay đầy xúc động với CĐV Liverpool tại M&S Bank Arena. Tại đây, ông và hơn 11 nghìn khán giả đã có những trao đổi khá thẳng thắn về những câu chuyện liên quan tới đội bóng, công tác huấn luyện.

HLV người Đức đã mang về cho Liverpool những thành tích đáng ngưỡng mộ. Trong thời gian đó, tập đoàn FSG - chủ sở hữu Liverpool luôn sẵn sàng hậu thuẫn Klopp. Nhưng cũng có ý kiến cho rằng FSG chưa thật sự đầu tư quá mạnh tay cho Liverpool - như những đội bóng khác như MU, Chelsea...

Tuy nhiên, HLV Klopp không nghĩ vậy. Ông chia sẻ: "Tôi nghĩ răng chúng ta nên cảm thấy may mắn khi Liverpool được sở hữu bởi FSG, chứ không phải bởi tập đoàn đang sở hữu đội gì đó ở London. Nếu tập đoàn ấy mua lại Liverpool, chắc tôi không tại vị quá một mùa.

HLV Jurgen Klopp đá xoáy cả Chelsea lẫn MU 1
HLV Jurgen Klopp không ngại đá xoáy cả Chelsea lẫn MU

Chelsea, sau cùng họ cũng chơi thứ bóng đá đủ để khiến người hâm mộ nghĩ rằng đội nhà đã trở lại. Nhưng ngay sau đó, họ lại sa thải HLV.

Chủ sở hữu là những người chịu trách nhiệm ở CLB. Liệu FSG có phải những người giỏi nhất thế giới không? Cái này tôi không rõ và cũng chẳng biets nói sao nữa. Nhưng FSG cũng đã rất nỗ lực và tôi luôn cảm nhận được sự ủng hộ."

HLV người Đức cũng không ngại mỉa mai công tác chuyển nhượng và dùng người của MU, thông qua trường hợp của Jadon Sancho. Ông nói: "Nếu cả thế giới nghĩ một cầu thủ là vô dụng thì HLV nên là người duy nhất đặt niềm tin vào cầu thủ ấy.

Tôi không thể nào đòi đội bóng mua một cầu thủ bị cho là vô dụng như vậy, với giá 80 triệu Euro, sau đó đẩy đi cho mượn cả!"

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X