Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lè lưỡi “như một thằng hèn”, Klopp ăn chửi thậm tệ

Thứ Tư 08/01/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận bán kết FIFA Club World Cup 2019 giữa Liverpool và Monterrey đã qua đi được gần một tháng nhưng dư âm nó để lại vẫn khiến Antonio Mohamed không thể quên nhanh với sự bực tức.

Trên đường lên đỉnh thế giới với ngôi vương FIFA Club World Cup 2019 ở Qatar, Liverpool mở màn hành trình vô địch bằng chiến thắng 2-1 khó nhọc trước Monterrey ở trận bán kết.

Nhà vua Châu Âu đại diện cho nước Anh thậm chí đã phải lội ngược dòng với pha lập công phút bù giờ của Roberto Firmino mới có thể vượt qua đối thủ đến từ Mexico.

Lè lưỡi như thằng hèn, HLV Klopp của Liverpool ăn chửi thậm tệ hình ảnh
Jurgen Klopp và Antonio Mohamed

Xuyên suốt trận đấu đã chứng kiến nhiều tình huống bóng quyết liệt và nguy hiểm của cầu thủ cả hai đội, khiến ngay đến các ông thầy dọc đường pitch cũng không thể kiềm chế cảm xúc và phản ứng qua lại lẫn nhau.

Trong khi Jurgen Klopp đòi phạt thẻ đối phương khi liên tục phạm lỗi ác ý với Mohamed Salah, đồng nghiệp Antonio Mohamed cũng không phải dạng vừa khi gây áp lực lên trọng tài đuổi Joe Gomez ra khỏi sân.

Chia sẻ gay gắt với tâm trạng bực tức của HLV Monterrey về đỉnh điểm lời qua tiếng lại, thậm chí kèm những tiếng chửi rủa dành cho nhà cầm quân người Đức bên kia chiến tuyến: “Ông ta đã cực kỳ thiếu tôn trọng tôi.”

Lè lưỡi như thằng hèn, HLV Klopp của Liverpool ăn chửi thậm tệ hình ảnh
Jurgen Klopp và Antonio Mohamed

“Ông ta liên tục đòi phạt thẻ các cầu thủ của tôi vì phạm lỗi với Salah, nhưng khi tôi kêu gọi điều tương tự từ các trọng tài để đuổi một cầu thủ đối phương ra khỏi sân, ông ta lại lè lưỡi lêu lêu với tôi như một thằng hèn.”

“Bản thân tôi rất giận dữ nhưng ban đầu cũng chỉ cười khẩy không thèm chấp, nhưng rồi ông ta được đà lấn tới khiến tôi không còn giữ nổi sự bình tĩnh và lịch sử của mình nữa. Tôi chửi thẳng mặt ông ta ‘Đ** m* mày, thằng chó!’ và rồi cố gắng kiềm chế cảm xúc, quay lưng đi để tập trung vào chuyên môn.”

Ít lâu sau đó, Mohamed từng gây xúc động cho cả thế giới bóng đá với hình ảnh ngồi khóc nức nở trên băng ghế chỉ đạo ngay sau khi dẫn dắt Monterrey đăng quang vô địch giải Mexico, bởi vì ông đã hoàn thành lời hứa của mình với cậu con trai Farid đã mất năm 9 tuổi vì một tai nạn giao thông thương tâm cách đây 13 năm.

Không cần danh tiếng, đây vẫn là huấn luyện viên vĩ đại nhất thế giới!
Sau những giọt nước mắt, cuối cùng Antonio Mohamed đã có thể mỉm cười hạnh phúc mãn nguyện, khi hoàn thành lời hứa của mình với cậu con trai quá cố.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X