Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Hủy diệt đối thủ, Mourinho còn đòi hỏi một lệnh cấm lạ

Thứ Năm 20/09/2018 07:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau chiến thắng 3-0 của MU trước Young Boys trong ngày ra quân suôn sẻ ở Champions League năm nay.

Paul Pogba và Anthony Martial tỏa sáng đưa Man Utd tạm thời dẫn đầu ở một bảng đấu khó lường bao gồm cả Juventus và Valencia. Mặc dù vậy, khởi đầu mỹ mãn trên đất Thụy Sĩ như thế này vẫn chưa đủ khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy hoàn toàn hài lòng vì một chuyện.

HLV Jose Mourinho phát biểu trận MU vs Young Boys hình ảnh
HLV Jose Mourinho phát biểu trận MU vs Young Boys

Theo đó, ông thậm chí còn đòi hỏi một lệnh cấm từ UEFA dành cho những mặt cỏ nhân tạo như sân nhà Stade de Suisse của Young Boys. Phát biểu của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sau chiến thắng tưng bừng dễ dàng của Quỷ Đỏ:

“Bản thân tôi thực sự không thể hiểu nổi tại sao chất lượng sân bãi như thế này vẫn tồn tại ở một giải đấu đẳng cấp hàng đầu Châu Âu. Hy vọng rằng UEFA sẽ có biện pháp hạn chế điều này hơn trong thời gian tới.”

“Mặt cỏ nhân tạo thực sự rất dễ gây chấn thương cho các cầu thủ, đơn cử như trong buổi tập nhẹ hôm qua của chúng tôi thôi mà người thì gặp vấn đề ở gót chân, người thì bàn chân rồi bắp chân, hay lên cả đầu gối, đùi và lưng. Đó là còn chưa kể cái tương đối hiển nhiên là tính thẩm mỹ cho sân vận động nữa.”

Trở lại chuyên môn trận đấu, Mourinho bình thản cho hay: “Cũng không có gì đặc biệt hết nhưng đây vẫn là một màn trình diễn tốt và đủ khiến tôi cảm thấy hài lòng. Mọi thứ hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát và ổn định. Ba điểm đầu tiên này thực sự quan trọng, tạo đà tâm lý tự tin hơn cho chúng tôi trước khi đối đầu với những đối thủ lớn như Juventus và Valencia.”

5 điểm sáng tối rút ra từ màn ra quân suôn sẻ của Man Utd
Ba bàn thắng ở Thụy Sĩ và ba điểm đầu tiên mang về Anh, thầy trò Jose Mourinho đã khởi đầu chiến dịch Champions League năm nay bằng ngôi đầu bảng H. Thấy gì...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X