Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho “vừa đấm vừa xoa” bại tướng Juve sau màn lội ngược dòng khó tin của MU

Thứ Năm 08/11/2018 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đôi lời phát biểu của HLV người Bồ Đào Nha sau chiến thắng kịch tính của Quỷ Đỏ ngay trên đất khách Turin ở vòng bảng Champions League.

Man Utd (lại) lội ngược dòng kinh điển trước Juventus

Từ Anh trở về Ý, Juventus tiếp tục là đội chơi trên chân hoàn toàn so với Man Utd trong phần lớn thời gian trận đấu. Tuy nhiên, Bà Đầm Già đã không thể có được chiến thắng thứ hai liên tiếp mà trái lại còn bị cắt đứt mạch bất bại theo kịch bản không thể nghiệt ngã hơn.

Mourinho phát biểu trận Juventus vs MU về màn ăn mừng khiêu khích hình ảnh
Man Utd lội ngược dòng khó tin trên sân Juventus

Siêu sao Cristiano Ronaldo sút tung lưới Man Utd để mở tỷ số nhưng đội bóng cũ của anh chỉ cần vỏn vẹn 5 phút cuối cùng để làm nên thêm một cuộc lội ngược dòng kinh điển ở Turin tương tự trận bán kết lượt về cách đây 19 năm, mùa giải mà họ đã lên ngôi vô địch Champions League sau đó cũng theo cách thần thánh không kém.

Lần lượt Juan Mata với cú đá phạt hàng rào đẳng cấp rồi Leonardo Bonucci và Alex Sandro lóng ngóng “phối hợp” phản lưới nhà, qua đó giúp Quỷ Đỏ giành trọn vẹn ba điểm khó tin trong thế thua và sáng cửa trông thấy trong cuộc đua tranh giành vé đi tiếp ở bảng H, cũng như có sự chuẩn bị tốt nhất cho derby Manchester cuối tuần này.

Juventus 1-2 MU: Bị người cũ Ronaldo ám toán, Quỷ đỏ vẫn thắng ngược khó tin
Tiếp tục thi đấu lép vế và bị dồn ép trong phần lớn thời gian thi đấu giống hệt trận lượt đi trên sân nhà Old Trafford nhưng kịch bản bại trận không tái diễn...


Jose Mourinho chơi trò “mèo khóc chuột” với bại tướng

“Một trận đấu đỉnh cao và cả hai đội đều đã thể hiện được đẳng cấp của mình. Có thể chúng tôi chỉ chơi hay nhất trong vòng 5 phút cuối cùng nhưng đó là thành quả hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực không biết mệt mỏi xuyên suốt 85 phút trước đó. Man Utd không bao giờ đồng nghĩa với bỏ cuộc.” - Jose Mourinho phát biểu trận Juventus 1-2 Man Utd.

Mourinho
HLV Mourinho phát biểu trận Juventus vs MU

“Dù sao thì tôi vẫn luôn tôn trọng Juventus và sức mạnh đáng sợ của họ càng khiến tôi tự hào với chiến thắng này. Họ có những cầu thủ kiệt xuất thực sự và đã được thể hiện qua bàn thắng tuyệt đẹp đó – cú volley dứt điểm của Ronaldo và đường chuyền vượt tuyến khó tin đến từ một trung vệ như Bonucci.”

“Bên cạnh đây, tôi cũng phải cảm ơn lực lượng cảnh sát Italia đã hộ tống chúng tôi rất đúng giờ. Hy vọng điều tích cực tương tự thế này sẽ đến trong trận chung kết tới đây ở Old Trafford khi chúng tôi tiếp đón Young Boys.”

– Người Đặc Biệt an ủi Juve, đồng thời khơi gợi sự vụ đi muộn ở màn tiếp đón Valencia hồi đầu tháng Mười để nhắc nhở chính quyền thành phố Manchester.

Ngoài ra, HLV người Bồ cũng lên tiếng thanh minh cho màn ăn mừng chiến thắng khiêu khích các Juventini, cơ mà rồi cũng chẳng khác nào tiếp tục “chọc tiết” họ. Ông nói nốt: “Tôi chẳng có ý nhạo báng ai hết, thay vào đó chỉ muốn ra hiệu rằng mình cần nghe thấy họ rõ hơn thôi. Có lẽ là tôi không nên làm vậy, nhưng với việc gia đình tôi bị xúc phạm, trong đó có cả Inter Milan, tôi không thể không phản ứng.”

Người cũ MU chỉ trích màn ăn mừng của Mourinho trước Juventus
HLV Jose Mourinho có màn ăn mừng hơi quá khích sau khi trận đấu với Juventus kết thúc. Và hành động này đã nhận những lời chỉ trích từ bộ đôi cựu cầu thủ MU là...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X