Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jose Mourinho muốn "giải cứu" Antony khỏi MU

Thứ Tư 04/09/2024 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fenerbahce của Jose Mourinho bất ngờ muốn hoàn tất thương vụ chiêu mộ Antony từ MU ngay trong ngày cuối của TTCN.

Antony được Fenerbahce quan tâm

Sau hai năm cập bến MU, những đóng góp của Antony cho đội chủ sân Old Trafford là cực kỳ nhạt nhòa. Cầu thủ người Brazil mờ nhạt trong phần lớn các trận đấu và không xứng đáng với mức phí chuyển nhượng khổng lồ mà MU trả cho Ajax để đổi lấy sự phục vụ của Antony.

CĐV Man Utd dần mất kiên nhẫn với cầu thủ sinh năm 2000. Thậm chí, người hâm mộ đội bóng muốn Antony sớm rời Old Trafford để nhường chỗ cho cái tên thi đấu thuyết phục hơn.

Tối ngày 4/9, nguồn tin từ Fotomac cho biết Fenerbahce của HLV Jose Mourinho bất ngờ quan tâm và muốn chiêu mộ Antony. Đội bóng áo xanh đen muốn nhanh chóng hoàn tất thương vụ với cầu thủ người Brazil trong ngày 5/9.

HLV Jose Mourinho muốn giải cứu Antony khỏi MU 1
Antony có thể cập bến Fenerbahce theo dạng cho mượn

Được biết, đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang đàm phán về hình thức trả lương cho Antony với Man Utd. Fenerbahce muốn tăng cường sức mạnh hàng công trong ngày cuối của TTCN. Tuy vậy, người hâm mộ lo ngại khả năng hòa nhập của Antony trong hệ thống mà HLV Mourinho xây dựng.

Hiện Antony nhận mức lương khoảng 200 nghìn Bảng/tuần ở Man Utd. Nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ tiết lộ Fenerbahce muốn Man Utd trả khoảng nửa số lương cho Antony nếu thương vụ hoàn tất.

Trước đó, Real Betis cũng được cho là muốn mang Antony về ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tuy vậy, cầu thủ người Brazil không có ý định rời sân Old Trafford. Cựu sao Ajax quyết tâm ở lại để cạnh tranh vị trí ở đội bóng.

Antony mới ra sân vỏn vẹn 1 phút ở mùa giải năm nay cho Man Utd. Sự tiến bộ của Garnacho cùng Amad Diallo khiến vị trí của Antony lung lay. Tuy vậy, phía Man Utd cũng cân nhắc để Antony ra đi. Bởi lẽ mùa giải trước mắt còn rất dài và HLV Erik ten Hag cần phương án để xoay tua.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X