Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tu luyện tiếng Đức, Mourinho chuẩn bị tái xuất ở Bundesliga?

Thứ Tư 24/07/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ mình đang học tiếng Đức và bỏ ngỏ khả năng sang Bundesliga làm việc khi chuẩn bị tái xuất với bóng đá và tiếp tục sự nghiệp cầm quân bắt đầu từ mùa giải tới đây.

Jose Mourinho vẫn đang thất nghiệp hơn nửa năm nay sau khi bị Manchester United sa thải. Tuy nhiên trong không ít lần được phỏng vấn, HLV người Bồ Đào Nha cho biết ông sẽ quay trở lại với bóng đá và tiếp tục sự nghiệp cầm quân bắt đầu từ mùa giải tới đây.

HLV Jose Mourinho tu luyện tiếng Đức để tái xuất ở Bundesliga hình ảnh
HLV Jose Mourinho

Điều có thể gây bất ngờ lớn ở đây chính là bến đỗ tiếp theo được Mourinho lựa chọn, mặc dù ông cũng khẳng định mình vẫn sẽ trung thành với những đại gia Châu Âu có tham vọng cạnh tranh danh hiệu. Trong bối cảnh các ông lớn đều đã yên bề gia thất, vị chiến lược gia 56 tuổi có thể chuyển hướng sang những tên tuổi khiêm tốn hơn như Benfica, Lyon hay Newcastle.

Và rồi mới đây nhất, Mourinho lại có chia sẻ như thế này: “Tôi thực sự nhớ bóng đá. Tôi nhớ adrenaline khi làm việc trong lĩnh vực của mình. Hiện tại, tôi đang học tiếng Đức. Bundesliga sao? Bây giờ, tôi đang học tiếng Đức vì tôi chưa nói được ngôn ngữ này. Tôi nói tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Pháp và tiếng Ý, nhưng tôi không loại trừ bất cứ điều gì, kể cả Đức.”

Vậy là có khả năng Mourinho sẽ chuẩn bị tái xuất trên đường pitch ở Bundesliga. Đội bóng lớn duy nhất phù hợp với ông chỉ có thể là Bayern Munich, hay may ra thì có thêm Borussia Dortmund. Thời điểm hiện tại, Niko Kovac vẫn đang đảm nhiệm chiếc ghế nóng ở Allianz Arena nhưng sau mùa giải đầu tiên thiếu thuyết phục vừa rồi thì chẳng có gì đảm bảo cho HLV trẻ tuổi người Croatia.

Mourinho: Ronaldo có khi vô địch Copa America trước cả Messi
HLV người Bồ Đào Nha có ý kiến mời về những đội tuyển mạnh của Châu Âu để cải thiện chất lượng và sự hấp dẫn của Copa America, nhưng qua đây cũng tiện thể xát...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X