Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Hà Lan, HLV Đức khẳng định “liều ăn nhiều”

Thứ Ba 26/03/2019 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Joachim Low sau trận Hà Lan 2-3 Đức với chiến thắng giúp “Cỗ xe tăng” mở màn ấn tượng vòng loại Euro 2020.

Bỏ lại một năm 2018 đáng quên với những thất bại thảm họa từ FIFA World Cup đến UEFA Nations League, đội tuyển Đức mở màn chiến dịch vòng loại Euro 2020 một cách không thể ấn tượng hơn với trận thắng 3-2 kịch tính ngay trên sân của kỳ phùng địch thủ Hà Lan.

HLV Joachim Low phát biểu trận Hà Lan 2-3 Đức hình ảnh
HLV Joachim Low phát biểu trận Hà Lan 2-3 Đức ở vòng loại Euro 2020

Lần lượt bị Matthijs de Ligt và Memphis Depay san bằng cách biệt sau khi đã tạo ra lợi thế hai bàn trong hiệp một nhờ công của Leroy Sane và Serge Gnabry, nhà cựu vô địch thế giới vẫn thể hiện bản lĩnh với pha lập công ấn định chiến thắng của Nico Schulz vào những phút cuối cùng của trận đấu.

HLV Joachim Low phấn khích và tự hào phát biểu sau trận Hà Lan 2-3 Đức: “Điều quan trọng nhất là chúng tôi không bao giờ đánh mất niềm tin, không chỉ trong trận đấu này khi bị đối thủ san bằng cách biệt hai bàn mà còn xuyên suốt khoảng thời gian khó khăn qua của đội tuyển quốc gia. Chúng tôi quyết định mạo hiểm và được đền đáp thành quả xứng đáng.”

Trong khi đó, người hùng Schulz chia sẻ sau bàn thắng thứ hai chỉ trong sáu trận khoác áo Mannschaft: “Chiến thắng này không thể tuyệt vời hơn được nữa khi nó đến ngay trên sân của một đối thủ lớn, đặc biệt với lối chơi quyết liệt đến mức thô bạo cũng như ít nhiều tiểu xảo ở họ. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn giữ vững tinh thần và làm nên một kết thúc có hậu và vỡ òa cảm xúc.”

Trong đợt hội quân tiếp theo vào tháng Sáu, Đức tiếp tục cuộc hành trình cho chiến dịch vòng loại Euro 2020 của mình bằng những trận đấu dễ thở hơn với hai chiếu dưới Belarus và Estonia, trước khi tái ngộ Hà Lan trên sân nhà ngày 6/9.

Video trận Hà Lan 2-3 Đức ở vòng loại Euro 2020:


Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X