Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Jardim tiết lộ lý do đánh bại Tottenham

Thứ Năm 15/09/2016 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Tottenham 1-2 Monaco, HLV Leonardo Jardim khẳng định đội bóng của ông đã dùng cảm hứng từ chiến thắng trước Arsenal để đánh bại Tottenham.


Rạng sáng nay, Monaco có chuyến làm khách được dự báo là khó khăn đến sân của Tottenham, đội đang bất bại tại Premier League sau 4 vòng đấu. Dù phải làm khách nhưng đội bóng xứ Công quốc đã chơi cực tốt, họ có bàn mở tỉ số trước do công của Bernardo Silva, sau đó Tottenham đã dồn lên và có được bàn gỡ do công của Toby Alderweireld, nhưng Monaco tiếp tục dẫn bàn sau cú dứt điểm chính xác của Thomas Lemar. Những phút cuối trận, Spurs đã dồn lên nhưng không thể tìm được bàn gỡ.
HLV Leonardo Jardim noi gu sau tran Tottenham 1-2 Monaco hinh anh
Monaco đánh bại Tottenham 2-1
Trận Tottenham 1-2 Monaco giúp đội khách đang đứng trước cơ hội rất lớn để vượt qua vòng bảng, bởi ở bảng đấu này Tottenham và Monaco là hai đội được đánh giá cao nhất. Phát biểu sau trận, HLV Leonardo Jardim đã tiết lộ lý do giúp đội bóng xứ Công quốc đánh bại đối thủ: “Chúng tôi đánh bại Tottenham nhờ niềm cảm hứng từ chiến thắng trước Arsenal. Cách đây một năm chúng tôi đã đánh bại họ 3-1 ngay tại Emirates, tôi đã nói với các học trò rằng chúng ta đủ sức lặp lại điều đó và Monaco đã thành công”.
Tottenham 1-2 Monaco: Gà trống non nớt
Trận đấu chứng kiến số khán giả kỷ lục - 85.000 người - đến xem một đội bóng Anh thi đấu kết thúc bằng thất bại 1-2 của đội chủ nhà.
Nói về trận Tottenham 1-2 Monaco, HLV Leonardo Jardim tiếp tục: “Chúng tôi đã nhập cuộc rất hứng khởi. Bàn thắng sớm càng giúp chúng tôi thi đấu tự tin. Tottenham đã tạo ra sức ép lớn, họ cũng đã có bàn thắng gỡ hòa, nhưng chúng tôi vẫn chơi rất tự tin. Tôi hài lòng với các học trò, họ đã chơi một trận đấu quả cảm. Tôi rất vui mừng với chiến thắng có được, 3 điểm trước Tottenham giúp Monaco nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng”.
HLV Leonardo Jardim noi gu sau tran Tottenham 1-2 Monaco hinh anh 2
HLV Leonardo Jardim hài lòng về các học trò
Lúc này, Monaco đang thi đấu thăng hoa. Chiến thắng trước Tottenham đã là trận thắng liên tiếp thứ 6 của họ trên tất cả các mặt trận. Trên bảng xếp hạng Ligue 1, đội bóng xứ Công quốc cũng đang dẫn đầu với 10 điểm sau 4 trận. Tại vòng 5 Ligue 1, Monaco sẽ có trận đấu với Rennes vào ngày thứ Bảy, mục tiêu của thầy trò Jardim chắc chắn là một chiến thắng.

T.N
 
Báo bóng đá cập nhật kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X