Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Italia trêu chọc “tội đồ” Chiellini sau trận thắng Israel

Thứ Ba 06/09/2016 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Giampiero Ventura của ĐT Italia nói đùa rằng hậu vệ Giorgio Chiellini đã sử dụng hết các lỗi được phép của mình trong vòng 5 năm.


Rạng sáng nay, Italia đã bước vào trận đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 với Israel. Họ sớm tạo được lợi thế dẫn trước 2 bàn do công của Graziano Pelle và Antonio Candreva ở các phút 14 và 31 nhưng bàn thắng tuyệt đẹp của Tal Ben Chaim phút 35 đã níu giữ hy vọng cho đội chủ nhà. Đúng vào thời khắc quan trọng đó, trung vệ Giorgio Chiellini lại thiếu đi sự bình tĩnh khi phải nhận 2 thẻ vàng rời sân đầu hiệp 2.

HLV Italia treu choc toi do Chiellini sau tran thang Israel hinh anh
Chiellini nhận thẻ đỏ đẩy Italia vào thế khó

May mắn là đã không có cú sốc nào được Israel tạo ra khi Italia có bàn ấn định chiến thắng 3-1 do công Ciro Immobile phút 83. Qua đó, HLV Giampiero Ventura cũng đã có được niềm vui trọn vẹn trong trận ra mắt chính thức của mình tại Azzurri. Khi được hỏi về trường hợp của Chiellini, ông nói đùa rằng:

“Thường thì Chiellini phải mất 5 năm mới mắc 2 sai lầm. Do đó, có thể nói hôm nay anh ấy đã sử dụng hết các lỗi được phép của mình”, Ventura nói với Sky Sport Italia. “Chúng tôi đã có một số những điều tốt đẹp, nhưng cũng để thủng lưới một bàn thắng trong trận nơi chúng tôi thống trị thế trận mà không chịu một cú dứt điểm trúng đích nào trước thời điểm đó.”   

HLV Italia treu choc toi do Chiellini sau tran thang Israel hinh anh 2
HLV Ventura nói đùa rằng Chiellini đã dùng hết số lỗi của mình

“Tôi hài lòng vì đội bóng đã tạo ra nhiều cơ hội và thể hiện tính tập thể rất tốt dù đã gặp khó khăn trong 10 phút sau khi Chiellini phải rời sân. Trong vòng 3 ngày tôi đã thấy nhiều sự tiến bộ so với những gì chúng tôi thể hiện trước Pháp.”

Trước đó, Italia đã để thua Pháp với tỷ số 1-3 trong một trận giao hữu và ở đó, Chiellini cũng là người mắc sai sót trong 2 bàn thua của đội bóng. Sau chiến thắng Israel, anh cũng bày tỏ cảm xúc của mình thông qua mạng xã hội Twitter. “Đó là một đêm đáng quên của tôi, nhưng may mắn là đội bóng đã chứng tỏ được tầm vóc của mình.”

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X