Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Italia nói gì sau chiến thắng trước Albania?

Thứ Ba 10/10/2017 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ventura tỏ ra rất hài lòng sau chiến thắng 1-0 của ĐT Italia trước Albania.

 

ĐT Anh bước vào trận đấu với Albania khi đã cầm chắc tấm vé dự vòng play off để dự World Cup 2018, song họ vẫn cần một chiến thắng để được xếp hạng hạt giống cao hơn. HLV Ventura đang phải nhận rất nhiều áp lực, ông cần một chiến thắng đậm để giải tỏa những áp lực đang gặp phải. Với đội hình vượt trội, Italia đã làm chủ thế trận, song họ chật vật trong việc tìm kiếm bàn thắng. Trong 45 phút đầu tiên, họ chỉ dứt điểm duy nhất một lần trúng đích.
HLV Ventura noi gi sau chien thang truoc Albania hinh anh
Italia đánh bại Albania 1-0
Sang hiệp 2, Italia tiếp tục dồn ép đội khách. Sau rất nhiều nỗ lực họ cũng có được bàn thắng. Phút 73, Antonio Candreva mở tỉ số cho Italia sau đường tạt bóng của Spinazzolla. Những phút còn lại cả hai đội đều có thêm những cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Chiến thắng tối thiểu bảo đảm cho Italia được xếp hạng hạt giống cho loạt play off, cũng như giúp Ventura tạm chưa bị sa thải.
Albania 0-1 Italia: Chiến thắng của bản lĩnh
Dù thi đấu có phần lép vế so với đội chủ nhà và thua về số cơ hội nguy hiểm được tạo ra song chung cuộc, Italia mới là đội giành thắng lợi nhờ bàn duy nhất của...
HLV Ventura tỏ ra rất hài lòng sau chiến thắng 1-0 của ĐT Italia trước Albania: “Đây là mục tiêu mà chúng tôi đặt ra trước trận đấu, tôi hài lòng vì các học trò đã hoàn thành điều đó. Chúng tôi kiểm soát trận đấu và tạo ra nhiều cơ hội, điều đó cho thấy Italia đã có một trận đấu tốt. Tôi hạnh phúc vì các cầu thủ đã hoạt động chăm chỉ, họ đã chơi nỗ lực và tuân thủ chặt chẽ chiến thuật. Italia vẫn còn một số vấn đề và tôi đang cố gắng giải quyết điều đó”.
HLV Ventura noi gi sau chien thang truoc Albania hinh anh 2
HLV Giampiero Ventura hài lòng với chiến thắng có được
“Chúng tôi phải tham dự những trận play off để giành vé dự VCK World Cup 2018, đó là những trận đấu không hề dễ dàng bởi đội bóng nào cũng muốn giành vé đến Nga. Ngay từ lúc này chúng tôi đã phải chuẩn bị cho những trận đấu đó. Tôi không quan tâm đối thủ của mình là ai, muốn tham dự giải đấu lớn nhất hành tinh bạn phải đánh bại mọi đối thủ”, HLV Gian Piero Ventura tiếp tục.

Video Albania 0-1 Italia


Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X