Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Italia đặt niềm tin vào dòng máu trẻ cho vòng loại Euro 2020

Thứ Bảy 23/03/2019 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của Roberto Mancini trước thềm ra quân mở màn chiến dịch vòng loại Euro 2020 khi Azzurri tiếp đón Phần Lan trên sân nhà ở Parma.

Italia chuẩn bị ra quân cho chiến dịch vòng loại Euro 2020 với hai màn tiếp đón Phần Lan và Liechtenstein trên sân nhà Parma và Udinese. Bóng ma của thảm họa chầu rìa World Cup 2018 vẫn còn đó nhưng HLV Roberto Mancini vẫn hoàn toàn tin tưởng vào lứa học trò trẻ măng của mình.

HLV Roberto Mancini của đội tuyển Ý phát biểu về Euro 2020 hình ảnh
HLV Roberto Mancini của đội tuyển Ý

Phát biểu của vị cựu chiến lược gia của Manchester City và Inter Milan: “Tất nhiên kết quả cuối cùng vẫn là mục tiêu quan trọng nhất, nhưng chúng tôi cũng cần cải thiện diện mạo và vị thế của mình, nhất là với những sự thay đổi chóng mặt của bóng đá ngày nay.”

“Tôi biết đây không phải giai đoạn dễ dàng gì đối với bóng đá Ý, nhưng chúng ta luôn sản sinh ra không ít nhân tài trong cả những thời khắc khó khăn nhất. Họ có thể đến từ các hệ thống giải đấu cấp thấp hơn nhưng tài năng thì không kém cạnh, đặc biệt còn hết sức trẻ trung nữa.”

“Vào thời của tôi, những cậu trai tuổi 20 đã có thể chơi đến 150 trận trong sự nghiệp. Thế nên giờ đây, tôi muốn thay đổi và tích cực trao cơ hội nhiều hơn cho các cầu thủ trẻ, dù rằng bản thân họ vẫn còn nhiều thiếu sót hạn chế về mặt kinh nghiệm.”

Nói là làm, Mancini tuyên bố sẽ điền tên Moise Kean, tài năng trẻ sinh năm 2000 hiện đang khoác áo Juventus, vào đội hình xuất phát trận gặp Phần Lan, trong bối cảnh lực lượng tấn công Italia đang bị hoành hành bởi cơn bão chấn thương.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X