Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inzaghi: Inter nên tự hào về những gì mình đã làm được

Chủ Nhật 11/06/2023 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thua Man City và lỡ hẹn với ngôi vô địch, HLV Simone Inzaghi vẫn tự hào với những gì mình cùng các học trò đã làm được trong hành trình Champions League mùa này.

HLV Inter động viên học trò sau thất bại ở Chung kết C1

Inter Milan đã gục ngã trước ngưỡng cửa thiên đường khi thua Man City 0-1 ở Chung kết Champions League. Bàn thắng duy nhất của Rodri gieo sầu cho Nerrazurri. 

Dù vậy, HLV Simone Inzaghi vẫn tự hào với những gì Inter Milan làm được ở Champions League mùa này. Sau trận đấu, nhà cầm quân người Italia dành những lời động viên cho các học trò:

"Inter Milan đã có 1 trận đấu tuyệt vời trước Man City. Chúng tôi nên tự hào vì những gì mình đã làm được. 

HLV Inzaghi Inter nên tự hào về những gì mình đã làm được 1
Dù thất bại, HLV Simone Inzaghi vẫn tự hào với những gì Inter Milan thể hiện trước Man City.

Sau trận đấu hôm nay, tôi đã ôm từng cầu thủ và nói với họ như vậy. Họ đã chiến đấu phi thường. Chúng tôi đã cho cả thế giới thấy mình kiên cường thế nào trước Man City, đội bóng rất mạnh và được đánh giá cao với những phẩm chất tuyệt vời. Hy vọng người hâm mộ cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc khi chứng kiến màn thể hiện của chúng tôi.

Thật không may khi trong khoảng 25 phút cuối, bàn thắng như lảng tránh chúng tôi. Bóng không chịu đi vào lưới sau những cơ hội chúng tôi tạo ra. Nhưng bóng đá là vậy. Chúng tôi đã thể hiện được sức mạnh của mình khi đối đầu Man City, các cầu thủ đều chơi rất tốt."

Hợp đồng giữa HLV Simone Inzaghi và Inter Milan còn 1 năm. Nhiều khả năng ông sẽ được gia hạn hợp đồng sau khi giúp Inter Milan thi đấu thành công tại Champions League mùa này.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X