Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter tiết lộ đấu pháp để lội ngược dòng trước Liverpool

Thứ Ba 08/03/2022 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simone Inzaghi chỉ ra điều Inter Milan cần phải làm nếu muốn lội ngược dòng trước Liverpool trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League 2021/22.

Inter phải làm gì để lội ngược dòng trước Liverpool

Trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2021/22, Inter Milan để thua Liverpool với tỉ số 0-2 ngay trên sân nhà. Trận lượt về tại Anfield tới được dự báo sẽ tiếp tục rất khó khăn với đội bóng áo sọc xanh đen.

Nhiệm vụ đánh bại Liverpool ngay tại Anfield chưa bao giờ là đơn giản với bất cứ đội bóng nào. HLV Simone Inzaghi thừa nhận điều này trong buổi họp báo trước trận. Ông cũng không ngần ngại chỉ ra điều các học trò bắt buộc phải làm nếu muốn lật ngược thế cờ.

Virgil van Dijk tỏa sáng trước Inter Milan
 Inter Milan thua Liverpool 0-2 ở lượt đi ngay trên sân nhà.

 


HLV Simone Inzaghi cho biết:

 

"Kết quả ở trận lượt đi mang tới nhiều bất lợi cho Inter Milan. Thực tế, chúng tôi đã chơi không tệ ở trận đấu ấy. Trận đấu lượt về tới sẽ còn khó khăn hơn nữa. Nhưng chúng tôi có quyết tâm lớn.

Chúng tôi đã có sự chuẩn bị tốt. Toàn đội đang rất tập trung cho trận đấu tới. Nếu muốn lội ngược dòng, tôi nghĩ rằng Inter Milan cần bắt buộc phải ghi được bàn thắng trong hiệp 1. Tuy nhiên, nhiệm vụ này không hề dễ.

Inter Milan đã không góp mặt tại vòng Knock-Out Champions League trong một quãng thời gian rất dài. Chúng tôi về nhì tại vòng bảng vừa qua và giờ phải đối đầu với một trong những đội bóng mạnh nhất thời điểm hiện tại. Mọi chuyện vô cùng khó khăn và chúng tôi chiến đấu đến cùng."

Trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Liverpool vs Inter diễn ra vào 3h ngày 9/3 (theo giờ Việt Nam).

Đội hình dự kiến Liverpool vs Inter Milan 3h00 ngày 9/3/2022Đội hình Liverpool vs Inter Milan 3h00 ngày 9/3 (Cúp C1 2021/2022)
Đội hình Liverpool vs Inter Milan dự kiến 3h00 ngày 9/3. Thông tin lực lượng, lịch sử đối đầu, phong độ hiện tại, nhận định Inter Milan vs Liverpool.
Nhận định Liverpool vs Inter Milan (3h00 ngày 9/3): Không thể có phép màuNhận định Liverpool vs Inter Milan (3h00 ngày 9/3): Không thể có phép màu
Lợi thế dẫn trước 2 bàn ở lượt đi là quá chắc chắn để Liverpool hướng tới tấm vé tiến vào vòng tứ kết Champions League mùa này. Trên lý thuyết, Inter vẫn còn...
Klopp: Không có chuyện Liverpool chơi tử thủ để bảo toàn lợi thếKlopp: Không có chuyện Liverpool chơi tử thủ để bảo toàn lợi thế
Bất chấp lợi thế với chiến thắng 2-0 ở lượt đi, HLV Jurgen Klopp tuyên bố rằng Liverpool vẫn sẽ chơi tấn công trong cuộc tái đấu Inter.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X