Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Inter sung sướng không nói nên lời sau khi đánh bại Porto

Thứ Tư 15/03/2023 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Simone Inzaghi cùng các cầu thủ Inter Milan vỡ òa trong niềm sung sướng khi đội nhà đánh bại Porto để đánh dấu lần đầu tiên góp mặt tại Tứ kết Champions League sau 12 năm.

Inter lọt vào Tứ kết Champions League

Kết quả hòa 0-0 với Porto ở lượt về vừa đủ giúp Inter Milan góp mặt ở Tứ kết Champions League 2022/23. Sau 2 lượt trận, đội bóng áo sọc xanh đen thắng chung cuộc 1-0.

Đây là lần đầu tiên Inter Milan góp mặt ở vòng đấu cho 8 đội mạnh nhất Champions League kể từ mùa giải 2010/11. Sau khi hạ Porto, HLV Simone Inzaghi sung sướng không nói nên lời. 

HLV Inter sung sướng không nói nên lời sau khi đánh bại Porto 1
Inter Milan lần đầu lọt vào Tứ kết Champions League sau 12 năm.

Thuyền trưởng Inter chia sẻ:

"Tôi đang rất hạnh phúc. Đây là công lao của cả tập thể, tất cả mọi người đều đã chiến đấu bằng tất cả những gì mình có. Chúng tôi đã gặp không ít vấn đề trong suốt trận đấu, nhưng may mắn đứng vững để giành chiến thắng chung cuộc.

Tôi có niềm tin rất lớn ở trận đấu hôm nay. 4 lần gần nhất các đội bóng Serie A hành quân tới sân của Porto đều không có kết quả thuận lợi. Và chúng tôi đã tạo nên sự khác biệt.

Tôi rất hài lòng với thành tích này của toàn đội. 18 tháng qua, tôi cùng tất cả các cầu thủ đã làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành mục tiêu được chơi tại 1 trận Tứ kết Champions League, nơi mà Inter đã vắng mặt quá lâu rồi.

Tôi không muốn nói nhiều tới tương lai vào lúc này. Giờ đây, chúng tôi đang tận hưởng chiến thắng và dần suy nghĩ về những trận Tứ kết Champions League sắp tới."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X